โดราเอมอน ปรากฎตัวในโฆษณาเว็บไซต์หางาน

Share

ด้วยความที่มาพร้อมกับกระเป๋ามิติที่สี่ที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์จากอนาคตและการมองโลกแง่ดีแบบไร้ขอบเขตทำให้ โดราเอมอน เป็นสัญลักษณ์ของความเป็นไปได้ในอนาคตของคนญี่ปุ่นหลายๆ คน ด้วยความหมายเช่นนี้ จึงได้มีการนำความหายนี้มาใช้กับโฆษณาเว็บไซต์สมัครงาน My Navi 2018

โฆษณานี้นำแสดงโดย Kuroshima Yuina (Ju-on: The Final, Sakurada Reset, Aoi Hono) เป็นคนหางานที่กำลังหงุดหงิด เธอมองไปที่คำถามในแบบฟอร์มที่ว่าเธอจะเป็นอะไรในอีกสิบปีข้างหน้าก่อนที่เธอจะโวยวายว่า “ฉันก็ไม่รู้หรอก” ก่อนที่จะมีข้อความขึ้นมาแทนคำพูดของโดราเอมอนว่า “ไม่เป็นไรนะถ้าเธอไม่รู้ อนาคตมันน่าสนใจเพราะเธอสามารถเปลี่ยนมันได้ไงล่ะ”

ในโฆษณาฉบับสั้นก็มีเนื้อหาประมาณเดียวกัน แต่เราได้จะเห็น Kuroshima พูดว่า “ดีล่ะ” ในตอนท้าย โฆษณาตัวนี้เป็นการโฆษณนิทรรศการหางานที่กำลังจะจัดขึ้นถึงสองงานในเดือนมีนาคมนี้ งานหนึ่งเป็นงานหางานที่จะไปจัดในสถานที่ต่างๆ 14 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น และอีกงานหนึ่งจะเป็นการหางานออนไลน์

ภาพยนตร์โดราเอมอนภาคที่ 37, Eiga Doraemon: Nobita no Nankyoku Kachi Kochi Daiboken, ก็กำลังจะออกฉายในวันที่ 4 มีนาคม ในการโปรโมทหนังเรื่องนี้จึงมีการจัด VR ทุ่งน้ำแข็งให้รับชม รวมไปถึงการไปทริปยังทวีปแอนตาร์คติกากับโนบิตะ

ภาพยนตร์ Boruto -Naruto the Movie- ก็เคยทำโฆษณาหางานเช่นนี้มาก่อน แต่โฆษณาตัวนั้นทำจำลองเทียบกับการสอบจูนินในเรื่อง

Sources: My Navi 2018 and Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ