เห็นแล้วหิว หรือจะใส่ของก็ได้ กับกระเป๋าทรง Cup Noodle ที่แถมพร้อมกับหนังสือฉลองครบรอบ 50 ปี ของบะหมี่ถ้วยแบรนด์ดัง

Share

บริษัทสื่อสิ่งพิมพ์ Takarjimasha ได้ร่วมมือกับทาง Nissin Food บริษัทผู้ผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปชื่อดัง ได้ร่วมมือกันจัดทำหนังสือแนว MOOK ที่ใช้ชื่อว่า Cup Noodle 50th Anniversary เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 50 ปี ของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในถ้วยอย่าง Cup Noodle

แต่นอกจากที่จะมีหนังสือซึ่งจะลงรายละเอียดเกี่ยวกับ 50 ปีที่ผ่านมาของ Cup Noodle แล้วทั้งสองแบรนด์ก็เปิดให้สั่งจองสินค้าชุดพิเศษกันล่วงหน้าอีกด้วย โดยสินค้าชุดพิเศษนั้นจะเป็น หนังสือ Cup Noodle 50th Anniversary ที่มาพร้อมกับ กระเป๋าทรง Cup Noodle ซึ่งมีหลายแบบหลายสไตล์อีกต่างหาก

สำหรับด้านนอกของตัวกระเป๋านั้นจะเป็นลาย Cup Noodle รสต่างๆ เหมือนของจริง แถมตัวกระเป๋านั้นยังทำส่วนฝาตามดีไซน์ของ Cup Noodle รุ่นใหม่ที่จะมีหูแมวไว้สำหรับปิดฝา และใต้ฝาก็มีหน้าน้องแมวน้ำลายไหลอยู่เหมือนกับของจริง (ไม่มีการระบุว่าจะมีหน้าจิ้งจอกทิเบต ในอัตราส่วน 6% แบบบะหมี่ถ้วยของจริงด้วยหรือไม่) และเนื่องจากเป็นบะหมี่ถ้วย ซิปบริเวณฝากระเป๋าจึงเป็นทรงส้อมที่ทำให้สอดคล้องกับบะหมี่ถ้วนของจริงที่แถมส้อมไว้ภายใน ที่เพิ่มเติมคือมีสายคล้องข้อมือให้สมความกระเป๋า ส่วนภายในบุเป็นผ้าลายเครื่องปรุงตาม Cup Noodle แต่ละรสที่แตกต่างกัน จนดูน่ากินไม่แพ้กับน่าเอาไปใส่ของ

โดยตัวกระเป๋า Cup Noodle Big กับ Cup Noodle Seafood Big กระเป๋าถือไซส์ใหญ่ วางจำหน่ายด้วยสนนราคา 2,396 เยน (รวมภาษีแล้ว) จะวางจำหน่ายตามร้านหนังสือทั่วไปและร้านหนังสือที่วางขาย ส่วนคนที่อยากได้กระเป๋า Cup Noodle หรือ Cup Noodle Seafood ไซส์เล็ก จะต้องหาซื้อที่ร้าน Lawson, ร้าน HMV, หรือเว็บไซต์ HMV&BOOKS online และได้ใครสนใจลาย Cup Noodle Chilli Tomato จะต้องซื้อเว็บไซต์ Takarajima Channel เท่านั้น ซึ่งสนนราคาของหนังสือพร้อมกระเป๋าไซส์เล็กอยู่ที่ 2,035 เยน (รวมภาษีแล้ว)

ตัวกระเป๋าไซส์ใหญ่มีความสูง 14.5 เซนติเมตร เส้นผ่าศูนย์กลางด้านบนกระเป๋า 12.5 เซนติเมตร และที่ก้นกระเป๋า 9 เซนติเมตร ส่วนไซส์เล็กจะมีความสูง 11.5 เซนติเมตร เส้นผ่าศูนย์กลางด้านบนกระเป๋า 9 เซนติเมตร และที่ก้นกระเป๋า 6.5 เซนติเมตร

หนังสือ Cup Noodle 50th Anniversary มีกำหนดวางจำหน่ายจริงในวันที่ 18 กันยายน ปี 2021 นี้ และช่องทางออนไลน์ก็เปิดให้พรีออเดอร์กระเป๋าพร้อมหนังสือดังกล่าวทุกช่องทางแล้ว

Source: Takarajimasha Official Twiiter, Takarajimasha Web Site

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*