ไอดอลซอมบี้สาวจาก Zombie Land Saga จะร้องเพลงใหม่สุดใจเพื่อขอแกงกะหรี่สักถ้วยจากทาง Nissin!?

Share

เหล่าไอดอลซอมบี้สาวจาก Zombie Land Saga จะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อได้กินข้าวแกงกะหรี่สักถ้วย ถึงขั้นที่พวกเธอจะมาร้องเพลงใหม่ในโฆษณาข้าวแกงกะหรี่กึ่งสำเร็จรูป Curry Meshi ของทาง Nissin ที่มีกำหนดจะออกอากาศในวันที่ 3 ตุลาคม ปี 2019

แต่ก่อนที่จะได้ฟังเพลงใหม่ของวง Franchouchou ที่จะมาร้องเพลงชื่อ ‘Kagayaite (Curry Meshi ver.)’ ซึ่งแต่งทำนองโดย คุณ Kato Yusuke เจ้าเดียวกับผู้แต่งเพลงเปิดให้อนิเมะ Zombie Land Saga และได้ คุณ Furuya Shin มาแต่งเนื้อ โดยคุณ Sakai Munehisa ผู้กำกับฉบับอนิเมะก็จะมากำกับ MV ตัวใหม่อีกด้วย

 

 

และเพื่อเป็นการต้อนรับซิงเกิลใหม่ ทาง Nissin จึงมีกำหนดที่จะจำหน่าย Curry Meshi รุ่นพิเศษที่ตัวกล่องจะมีตัวละครจาก Zombie Land Saga มาแสดงตัว ภายในกล่องจะมีทั้ง Curry Meshi หกรสชาติ, CD ซิงเกิลเพลงใหม่ และเคลียร์ไฟล์ ซึ่งสินค้าชุดนี้จะเปิดให้พรีออเดอร์ในวันที่ 3 ตุลาคม ปี 2019 นี้

 

Zombie Land Saga อนิเมะที่เป็นผลงานการสร้างของทาง MAPPA, Avex Picutres และ Cygames ออกฉายครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม 2018 มีจำนวน 12 ตอน

อนิเมะติดตามชีวิตของ Minamoto Sakura สาวน้อยที่อยากจะเป็นไอดอลแต่ถูกรถชนแล้วกลายเป็นซอมบี้ ก่อนที่ชายชื่อ Tatsumi Kotaru จะปรากฎตัวแล้ว ‘คัดตัว’ เธอเข้ามาร่วมวงไอดอลที่สมาชิกทุกคนเป็นซอมบี้ ที่สาวๆ ทุกคนต่างถูก ‘คัดตัว’ มาจากยุคต่างๆ ของประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น

คุณ Sakai Munehisa (One Piece Film Strong World, Suite Precure, Sailor Moon Crystal) เป็นผู้กำกับอนิเมะที่ทาง MAPPA เป็นผู้ผลิต คุณ Murakoshi Shigeru (ผู้เขียนบท โคตรเซียนโรงเรียนพนัน ฉบับอนิเมะ) เป็นหัวหน้าผู้เขียนบท คุณ Fukagawa Kasumi (ผู้ช่วยผู้กำกับอนิเมชั่น Persona 3 The Movie #1 Spring Of Birth) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และคุณ Takanashi Yasuharu เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ

ตัวอนิเมะได้ประกาศสร้างภาคต่อแล้ว โดยจะใช้ชื่อภาคว่า Zombie Land Saga Revenge

 

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*