คอนเสิร์ต Attack on Titan Orchestra จะเปิดให้ชมออนไลน์ในวันที่ 22 สิงหาคม

Share

Pony Canyon USA ได้ทวิตเตอร์ข้อความเมื่อวันอังคารที่ 10 สิงหาคม ปี 2021 เอาไว้ว่า งานคอนเสิร์ต Attack on Titan Orchestra จะทำการเปิดให้รับชมแบบ Video On Demand สำหรับผู้ชมนอกประเทศญี่ปุ่นด้วย คอนเสิร์ตดังกล่าวจะเริ่มเปิดสตรีมมิ่ง ในวันที่ 22 สิงหาคม ปี 2021 เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น ผ่านบริการ ZAIKO ตัววิดีโอจะเปิดให้รับชมจนถึงวันที่ 29 สิงหาคม นี้ โดยราคารับชมออนไลน์จะอยู่ที่ 3,800 เยน

ผู้ประพันธ์เพลง ทั้งคุณ Sawano Hiroyuki กับ คุณ Yamamoto Kohta จะไปปรากฎตัวในงานคอนเสิร์ตดังกล่าว และจะมีนักร้องอย่าง คุณ Aimee Blackschleger, คุณ Eliana, คุณ Laco, และ คุณ mpi จะทำหน้าที่เป็นนักร้องรับเชิญ และนักพากย์อย่างคุณ Kaji Yuuki (ผู้พากย์ เอเรน เยเกอร์, คุณ Ishikawa Yui (ผู้พากย์ มิคาสะ เอคเคอร์แมน), และ คุณ Inoue Marina (ผู้พากย์ อาร์มิน อาร์เลอร์ท) จะปารากฎตัวในงานคอนเสิร์ตด้วย

อนิเมะ ผ่าพิภพไททัน ซีซั่นแรกที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Isayama Hajime เริ่มออกอากาศครั้งแรกในเดือนเมษายน ปี 2013 และออกอากาศซีซั่นที่สองในช่วงเดือนเมษายน ปี 2017 ช่วงแรกของซีซั่นที่สามออกอากาศในช่วงเดือนกฎราคม ปี 2018 ก่อนที่ช่วงที่สองจะออกอากาศต่อในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019 ตัวอนิเมะ Attack On Titan The Final Season ออกอากาศเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ปี 2020 และออกอากาศต่อเรื่องเป็นจำนวน 16 ตอน ก่อนจะจบด้วยรายละเอียดว่า ‘ติดตามต่อฤดูหนาวนี้’

อาจารย์ Isayama Hajime เขียนมังงะเรื่อง ผ่าพิภพไททัน ครั้งแรกในนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine เมื่อปี 2009 ก่อนจะอวสานเมื่อวันที่ 9 เมษายน ปี 2021 ใช้เวลาตีพิมพ์ทั้งหมด 11 ปี กับอีกครึ่งปี ทาง Kodansha วางจำหน่ายรวมเล่มที่ 34 ซึ่งเป็นฉบับอวสานเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ปี 2021 ในประเทศญี่ปุ่น

ผ่าพิภพไททัน ยังถูกสร้างเป็นมังงะและนิยายสปินออฟหลายภาค, อนิเมะสปินออฟจำนวนหนึ่ง, วิดีโอเกม, และภาพยนตร์คนแสดง ตัวมังงะสามารถทำยอดตีพิมพ์ทั่วโลกไปแล้วมากกว่า 100 ล้านเล่ม

Source: Pony Canyon USA’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*