Cup Noodle ภูมิใจเสนอ – ถึงโลกาจะวินาศก็อยากบอกรักเธอ

Share

Cup Noodle ปล่อยตัวอย่างโฆษณาชิ้นใหม่มายั่วตายั่วใจมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อนหน้า ซึ่งโฆษณาตัวล่าสุดนี้น่าจะเป็นตัวสุดท้ายของชุด ‘Hungry Days’ แล้ว โดยก่อนหน้านี้ในตัวอย่างโฆษณาของโฆษณาได้เปิดเผยว่าโฆษณาตัวส่งท้ายของโฆษณาชุดนี้ จะมีใช้ตัวละครหลักไปเลียนแบบสไตล์ตัวละครจากหนังชื่อดังในสมัยก่อน เพื่อให้บรรยากาศในโฆษณาชวนระลึกถึงอดีต

ย้อนกลับไปในตัวอย่างโฆษณาตัวแรกสุดของโฆษณาตัวสุดท้ายนี้ได้โชว์ภาพของคู่รักท่ามกลางเศษซากที่ถูกทำลายล้างและได้มีการเปลี่ยนแปลงเพลงประกอบจากเดิมที่ใช้เพลง Kiren Satsuei ของ BUMP OF CHICKEN มาเป็นเพลง I don’t wann miss a thing ของ Aerosmith ที่เคยได้เข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และเดิมทีถูกใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ Armageddon ซึ่งออกฉายในปี 1998 และมี Liv Tyler เป็นนางเอกของเรื่อง และเธอยังเป็นลูกสาวของ Steven Tyler นักร้องนำของวง Aerosmith แถมเพลงประกอบเพลงนี้ยังดูเข้ากับภาพของโฆษณาตัวสุดท้ายมากกว่าเพลงเดิมด้วย

ทาง Cup Noodle ได้ปล่อยโฆษณาตัวสุดท้ายในชุด Hungry Days ออกฉายออนไลน์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยที่ตัวละครหลักในโฆษณาอยู่นโลกที่ถูกทำลายล้างจากอุกกาบาต สัตว์ประหลาด หุ่นยนต์ยักษ์ และชายหนุ่มก็รวบรวมความกล้า สอบถามกับหญิงสาวว่าเธอชอบใครอยู่หรือเปล่าก่อนที่ทั้งสองคนจะตกลงเปิดเผยความในใจว่าชอบกันและกัน

คำบรรยายของโฆษณาตัวสุดท้ายถูกระบุเอาไว้ว่า “ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับโลกใบนี้ ก็ไม่มีใครสามารถพรากความเป็นวัยรุ่นของพวกเราไปได้”

โฆษณาตัวสุดท้ายนี้ยังมีตัวละครจากโฆษณาในชุด Hungry Days มายืนอยู่ในฉากและแอบมีการบอกใบในโฆษณาตัวเก่าๆ นิดหน่อยแล้วว่าสุดท้ายจะมีอุกกาบาตตกใส่โลก

แคมเปญโฆษณา Hungry Days เป็นโครงการที่จับเอาภาพยนตร์ กับ อนิเมะ คลาสสิค มาดีไซน์ใหม่โดย อาจารย์ Eisaku Kubonouchi (ผู้เขียนเรื่อง Chocolat กับ Cherry) และได้จัดนิทรรศการแสดงภาพเขียนในญี่ปุ่นมาแล้วสามครั้ง พร้อมขายสินค้าพิเศษจำหน่ายภายในงาน ตัวนิทรรศการสามครั้งที่กล่าวถึงจัดขึ้นในญี่ปุ่นสองครั้งและในไต้หวันอีกหนึ่งครั้ง

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*