T.M. Revolution ยั่วแฟน Gundam SEED ด้วยการพูดถึงสถานะของภาพยนตร์ภาคใหม่?!

Share

T.M. Revolution (Nishikawa Takanori) ได้ร่วมแสดงในวันแรกของงานคอนเสิร์ต Gundam 40th Fes. ‘Live-Beyond’ คอนเสิร์ตที่เป็นการฉลองครบรอบ 40 ปีของ โมบิลสูทกันดั้ม ภาคแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในช่วงท้ายของการแสดง เขาได้บอกกล่าวว่า ไปสอบถามทีมงานเกี่ยวกับภาพยนตร์ Gundam SEED และได้ความว่า โครงการภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ‘กำลังไปได้ด้วยดี’

ในงานคอนเสิร์ต คุณ Nishikawa เริ่มด้วยการร้องเพลง ‘Zips’ กับ ‘Ignited’ จากซีรีส์ Gundam SEED ก่อนจะไปร้องเพลง ‘Ai Senshi’ ซึ่งเป็นการคัฟเวอร์เพลงของ คุณ Inoue Daisuke ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ โมบิลสูท กันดั้ม II จากนั้นคุณ Nishikawa ก็ได้เชิญ คุณ Sawano Hiroyuki นักแต่งเพลงชื่อดัง เพื่อเล่นเพลง ‘Beginning’ (เพลงจบของภาพยนตร์ โมบิลสูท กันดั้ม I) ก่อนจะร่วมเล่นเพลง ‘Vigilante’ (เพลงแทรกของ Mobile Suit Gundam NT) ด้วยกัน

ก่อนจะร้องเพลงสุดท้ายของการแสดงวันแรก คุณ Nishikawa ได้กล่าวว่า ตอนนี้เป็นเวลา 15 ปี หลังจากที่ Mobile Suit Gundam SEED Destiny อวสานไปแล้ว และตัวของเขาเองก็ยังคาดหวังให้ ภาพยนตร์ Gundam SEED แม้ว่าตัวเขาเองจะไม่คาดหวังอะไรมากนัก ก่อนที่เขาจะเล่าให้ผู้ชมงานฟังว่า ตัวของเขาได้ถามทีมงานของ Sunrise กับทาง Bandai Namco Entertainment ในวันนั้น (เข้าใจว่าก่อนแสดงคอนเสิร์ต) ‘เกิดอะไรขึ้นกับภาพยนตร์ Gundam SEED น่ะ’ แล้วเขาก็ได้คำตอบว่า ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ‘กำลังไปได้ด้วยดี’

คุณ Morosawa Chiaki หัวหน้าทีมเขียนบทของ Gundam SEED สองภาคดั้งเดิมได้เสียชีวิตด้วยวัย 56 ปี เมื่อปี 2016 เธอทำงานร่วมกับสามีของเธอ คุณ Fukuda Mitsuo ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ Gundam SEED และ Gundam SEED Destiny เดิมทีแล้วพวกเขาได้วางแผนงานสร้างภาพยนตร์ Gundam SEED เอาไว้ และคุณ Morosawa เคยให้สัมภาษณ์ในปี 2008 ว่าตัวเธอได้วางพลอทเรื่องเอาไว้แล้ว และตัวเธอก็มีอาการป่วยมาตั้งแต่ปี 2005 หลังจากที่ Gundam SEED Destiny ออกอากาศเสร็จสิ้น

Mobile Suit Gundam SEED ออกฉายครั้งแรกในช่วงปี 2002-2003 ก่อนที่จะมีภาคต่อ Mobile Suit Gundam SEED Destiny ในปี 2004-2005 ก่อนจะมี OVA Mobile Suit Gundam Seed C.E.73: Stargazer จำนวน 3 ตอน ออกฉายในปี 2006 และเคยมีการประกาศในงาน Sony Music Anime Festival ’06 ในช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2006 ว่าจะมีการกำหนดแผนงานสร้างภาพยนตร์ของ Gundam SEED แล้ว

Source: Oricon via Hachima Kikō

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*