แม่มดน้อยโดเรมี ฉบับนิยายเล่มใหม่ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอกในวัย 20 จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2019 นี้

Share

ทวิตเตอร์ทางการของ Kodansha Light Novel Bunko ได้ออกประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ไลท์โนเวล Ojamajo Doremi 20s (แม่มดน้อยโดเรมี ทเวนตีส์) มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 3 ตุลาคม 2019 ตัวนิยายภาคดังกล่าวจะเล่าเรื่องของกลุ่มตัวเองที่เข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว และเป็นการเลื่อนขายหลังจากเดิมทีมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อน

ไลท์โนเวลของอนิเมะ แม่มดน้อยโดเรมี เริ่มตีพิมพ์มาตั้งแต่ปี 2011 ซึ่งถือเป็นเนื้อหาต่อจากฉบับอนิเมะที่ทาง Toei Animations เป้นผู้ผลิต ตัวละครหลักของซีรีส์นี้เป็นกลุ่มแม่มดน้อย ที่มี ฮารุคาเซะ โดเรมี เป็นตัวเอก โดยตัวเนื้อหาของไลท์โนเวล Ojamajo Doremi 16 จะเล่าเรื่องของกลุ่มตัวละครเอกที่กลายเป็นเด็กสามมัธยมปลายแล้ว

Ojamajo Doremi 20’s จะได้ คุณ Kageyama Yumi ผู้เขียนบทของอนิเมะดั้งเดิมมาเป็นผู้แต่ง และผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิมอย่างคุณ Umakoshi Yoshihiko จะเป็นผู้วาดภาพประกอบ ก่อนหน้านี้ไลท์โนเวล Ojamajo Doremi 16, Ojamajo Doremi 17, Ojamajo Doremi 18 และ Ojamajo Doremi 19 ได้คุณ Kuriyama Midori เป็นผู้เขียน ส่วนคุณ Umakoshi ก็เป็นผู้วาดประกอบมาโดยตลอด

ไลท์โนเวล Ojamajo Doremi 20’s นั้นเดิมที่ถูกประกาศเป็นผลงานชิ้นหนึ่งในการฉลองครบรอบ 20 ปีของซีรีส์ แม่มดน้อยโดเรมี ซึ่งจะมีภาพยนตร์ภาคใหม่ที่ใช้ชื่อภาคว่า Majo Minarai O Sagashite (ตามหาลูกศิษย์ของแม่มด)

อนิเมะ แม่มดน้อยโดเรมี ชุดดั้งเดิมออกอากาศครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื้่อปี 1999

Source: Kodansha Light Novel Bunko’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*