Sword Art Online ยืนยันการเปิดตัวภาคใหม่ Sword Art Online : Alicization

Share

กิจกรรมบนเวทีของ Sword Art Online ในงาน ‘Dengeki Bunko Aki no Saiten 2017 (เทศกาลฤดูใบไม้ร่วง Dengeki Bunko 2017) ได้ประกาศในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า แผนการสร้างอนิเมะภาคใหม่จากไลท์โนเวลาของ อาจารย์ Kawahara Reki ที่จะใช้ชื่อภาคว่า Sword Art Online: Alicization ซึ่งจะดึงเนื้อหาจากองก์ Alicization ของตัวไลท์โนเวลนั่นเอง

ในซีซั่นใหม่นี้ คุณ Matsuoka Yoshitsugu ยังคงรับบท คิริโตะ และ คุณ Tomatsu Haruka ยังรับบท อาสึนะ ส่วน คุณ Kayano Ai จะมารับบท Alice และ คุณ Shimazaki Nobunaga จะมารับบท Eugeo โดยที่เนื้อหาขององก์ Alicization นี้เป็นเนื้อหาจากไลท์โนเวลเล่มที่ 9 – 18

เดิมทีแล้วภาพยนตร์ Sword Art Online: Ordinal Scale ที่ออกฉายในช่วงวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาได้เคยปล่อยภาพมาแล้วว่า ‘SAO จะกลับมา’

Sword Art Online จัดทำอนิเมะมาแล้วสองภาค ตอนพิเศษหนึ่งตอน และภาพยนตร์ที่กล่าวไปเมื่อครู่นี้ ตัวไลท์โนเวลยังถูกดัดแปลงเป็นหนังสือการ์ตูน,เกม และเรื่องอื่นๆ อีกมาก ในประเทศไทยทาง REC เป็นผู้จัดทำอนิเมะสองซีซั่นแรกและตอนพิเศษ ส่วน ดรีมเอกซ์เพรส เป็นนำภาคหนังโรงมาฉาย และทางเซนชูเป็นผู้จัดทำฉบับไลท์โนเวล กับ หนังสือการ์ตูน หลายเวอร์ชั่น

[Embedded video via pKjd]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*