Sword Art Online จะถูกนำมาทำเป็นทีวีซีรี่ส์คนแสดงสไตล์ชาวอเมริกัน!

Share

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บริษัทโปรดักชั่นหนังอินดี้อย่าง Skydance Television ได้ประกาศว่าได้สิทธิ์ในการสร้างทีวีซีรี่ส์คนแสดงเรื่อง Sword Art Online (SAO) จากทาง Kadokawa เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งทางบริษัทก็วางแผนที่จะถ่ายทำและออกฉายในเร็วๆ นี้ด้วย โดยงานนี้ได้ Laeta Kalogridis (จากผลงาน Avatar, Terminator Genisys) เป็นผู้เขียนบท แถมยังควบคุมการผลิตร่วมกับ David Ellison, Dana Goldberg และ Marcy Ross จาก Skydance

งานนี้แม้แต่ Kalogridis ที่เคยได้เขียนบทภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง Alita: Battle Angel และ Ghost in the Shell ก็ยังออกมาเผยว่า “ฉันได้รับแรงบันดาลใจมาจากการสรรสร้างผลงานและการเล่าเรื่องที่เยี่ยมยอดของซีรี่ส์ SAO มาหลายปีแล้ว”

Skydance Interactive ยังวางแผนที่จะทำ Sword Art Online ออกมาในรูปแบบระบบ Virtual Reality หลังจากสร้างทีวีซีรี่ส์จบแล้วด้วย

Sword Art Online เป็นผลงานของ อ.Reki Kawahara ซึ่งเปิดตัวในรูปแบบของนิยาย จนได้นำมาสร้างเป็นทีวีอนิเมะถึง 2 ซีซั่น, อนิเมะตอนพิเศษ และกำลังจะมีภาพยนตร์อนิเมชั่นในเร็วๆนี้ด้วย และนอกจากนี้ยังถูกนำไปดัดแปลงเป็นมังกะหลายต่อหลายเรื่อง, เกม, รวมไปถึง Virtual Reality จำลอง ในประเทศญี่ปุ่นด้วย

เรื่องราวของ SAO นั้นจะกล่าวถึงเด็กหนุ่ม Kazuto Kirigaya ที่เข้าไปในโลกเสมือนจริงของเกมออนไลน์ที่เรียกว่า “Sword Art Online” โดยใช้ชื่อ Kirito แต่ทว่าโลกนี้ผู้เล่นไม่สามารถออกจากเกมได้จนกว่าจะสามารถเคลียร์เกมได้สำเร็จ และหากเกมโอเวอร์เมื่อไหร่ผู้เล่นนั้นก็จะต้องตายด้วย

ที่มา: The Hollywood Reporter (Lesley Goldberg) ผ่านทาง Otakomu

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ