ภาพยนตร์ Sword Art Online The Movie -Progressive- Scherzo Of A Dark Dusk ยืนยันการฉายในระบบ IMAX ที่ประเทศญี่ปุ่น

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์อนิเมะ Sword Art Online the Movie -Progressive- ได้ทำการอัพเดทข่าวว่า ภาพยนตร์ Sword Art Online the Movie -Progressive- Scherzo Of A Dark Dusk จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ระบบ IMAX ด้วย และทางเว็บไซต์ยังมีการปล่อยภาพวิชชวลที่เป็นการยืนยันว่าภาพยนตร์จะเข้าฉายในระบบ IMAX ด้วย

ตัวภาพยนตร์ Sword Art Online the Movie -Progressive- Scherzo Of A Dark Dusk มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 10 กันยายน ปี 2022

นักพากย์จากฉบับซีรีส์อีกสองท่านที่กลับมารับบทเดิมได้แก่ คุณ Hondo Kaede จะรับบทสมทบเป็น ลิเทน ส่วน คุณ Kobayashu Yuusuke รับบท มอร์ท

คุณ Kawano Ayako ยังรับหน้าที่ผู้กำกับที่ได้ทาง A-1 Pictures รับผิดชอบงานอนิเมชั่น และคุณ Toya Kento (Sword Art Online: Alicization – War of Underworld) รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร และยังได้คุณ Kajiura Yuki กลับมาทำเพลงประกอบอีกครั้ง โดย มีคุณ Matsuoka Yoshitsugu รับบท คิริโตะ, คุณ Tomatsu Haruka รับบท อาสึนะ, และ คุณ Izawa Shiori รับบท อาร์โก

อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ คุณ Kajiura เป็นผู้ทำการประพันธ์จะวางจำหน่ายในวันที่ 9 กันยายน ก่อนที่ภาพยนตร์จะฉายหนึ่งวัน

ภาพยนตร์ Sword Art Online the Movie -Progressive- Aria of a Starless Night เข้าในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 30 ตุลาคม ปี 2021 และฉายในประเทศไทยวันที่ 9 ธันวาคม ปี 2021

ทาง DEX และ JAM ที่ประกาศฉายภาพยนตร์ภาคแรกเรื่องนี้ในประเทศไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้

นี่คือเรื่องราวก่อนที่ “ประกายแสง” และ “นักดาบสีดำ” จะถูกเรียกขานด้วยชื่อเหล่านั้น !!!!!“

ยูกิ อาสึนะ” ที่ได้สวม “เนิร์ฟเกียร์” ด้วยความบังเอิญในวันนั้น คือเด็กสาว ม. 3 ที่มีชีวิตมาโดยไม่เคยเกี่ยวข้องกับเกมออนไลน์ พร้อมกับเหตุการณ์ที่เกมมาสเตอร์ได้ประกาศถึงการตายในเกมจะกลายเป็นความตายในความเป็นจริง ผู้เล่นทุกคนที่ได้ยินคำประกาศนั้นต่างพากันสับสนวุ่นวาย ในเกมเต็มไปด้วยเสียงกรีดร้องคร่ำครวญ อาสึนะผู้เป็นหนึ่งในจำนวนนั้น

เธอก้าวเข้าไปพิชิต “Aincard” ปราสาทลอยฟ้าเหล็กไหลที่มองไม่เห็นยอด ทั้งที่ยังไม่เข้าใจกฎของโลกใบนี้ “การพบเจอ” ของโชคชะตาที่มาเยือนอาสึนะ ขณะกำลังใช้ชีวิตในโลกที่ความตายอยู่แค่เอื้อม และ “การจากลา” แม้จะถูก “ความจริงเบื้องหน้า” เล่นตลก แต่ผู้ที่ปรากฏตัวเบื้องหน้าเธอผู้กำลังต่อสู้อย่างสุดกำลัง ก็คือนักดาบผู้โดดเดี่ยว คิริโตะ.แม้นี่จะเป็นเกม แต่ไม่ใช่การเล่นสนุก หากเกมโอเวอร์ ก็หมายถึงความตายในโลกจริงเกมแห่งความตาย

“Sword Art Online” ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง เปิดม่านครั้งใหม่ในจอโรงภาพยนตร์

Sword Art Online: Progressive เป็นไลท์โนเวลฉบับปรับปรุงและมีการเล่าเรื่องใหม่โดยตัวอาจารย์ Reki Kawahara ผู้เขียนฉบับดั้งเดิมเป็นคนเขียนเองมาตั้งแต่ปี 2012 พร้อมกับ อาจารย์ abec ที่กลับมาวาดภาพประกอบให้เช่นเดียวกับภาคหลัก เรื่องราวบอกเล่าการเดินทางของอาสึนะกับคิริโตะผ่านปราสาทลอยฟ้าไอน์แครดในแต่ละชั้นนับตั้งแต่เริ่มต้น

นอกจากนี้ ทางเฟรนไชส์ Sword Art Online จะจัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี ของตัวอนิเมะ ช่วงวันที่ 6 พฤศจิกายน ปี 2022 โดยจะมีคุณ Eir Aoi, คุณ ASCA, และ คุณ ReoNa มาทำการแสดงในงานดังกล่าว ร่วมกับ วง FictionJunction และทั้งหมดจะร่วมทำการร้องเพลงพิเศษสำหรับการฉลองครบรอบ 10 ปี ของเฟรนไชส์ที่ใช้ชื่อเพลงว่า ‘Soukyuu No Fanfare’ (งานฉลองแห่งฟ้าคราม) ซึ่งมีการปล่อยโฆษณาของงานดังกล่าวพร้อมตัวอย่างเพลงให้ฟังแล้วทางทวิตเตอร์ทางการของเฟรนไชส์ Sword Art Online

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*