ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด เปิดตัวนักพากย์น้องหมา ปอมเมทาโร่

Share

เว็บไซต์และทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะเรื่อง ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Kanba Mayuko ได้เปิดเผยภาพว่า คุณ Minase Inori จะมารับบท ปอมเมทาโร่ สัตว์เลี้ยงของฮันซาวะ

ก่อนหน้านี้มีการประกาศว่า คุณ Aoi Shouta จะมารับบทเป็น ฮันซาวะ ตัวละครหลักของเรื่อง

อนิเมะมีกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่นช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022 และมีกำหนดฉายทั่วโลก ผ่านทาง Netflix

คุณ Daichi Akitarou (Kamisama Kiss) จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับอนิเมะ ที่ได้ทาง สตูดิโอที่ 1 ของทาง TMS Entertainment รับหน้าที่ผลิตงานอนิเมชั่น คุณ Chisaka Fuu ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร คุณ Nakajima Mayumi เป็นผู้กำกับศิลป์ จากทาง Studio Cocolo โดยมีคุณ Namakura Chieko ได้รับเครดิตเป็นผู้ดูแลภาพรวมงานศิลป์ คุณ Miyawaki Chieko ได้รับเครดิตเป็นศิลปินคัลเลอร์คีย์, คุณ Sasaki Akemi เป็นผู้กำกับงานผสมภาพ, ส่วรคุณ Fujita Ikuyo ทำหน้าที่ตัดต่อ, คุณ Uragami Yasuyuki กับ คุณ Urakami Keiko เป็นผู้กำกับเสียง, คุณ Yamada Kaori รับผิดชอบงานเอฟเฟคท์เสียง, คุณ Abe Jun กับ คุณ Muto Seiji เป็นผปู้แต่งดนตรีประกอบ และทาง Audio Planning U ได้รับเครดิตในฐานะดูแลงานเสียง

ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด เป็นมังงะแนว ‘ตลกชีวิตประจำวัตของฆาตกร’ ที่เล่าเรื่องของ ฮันซาวะ (ที่แปลว่า คนร้าย) หรือเงาสีดำที่ในซีรีส์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เอาไว้วาดภาพแทนตัว ‘คนร้ายตัวจริง’ ที่ตัดสินใจเดินทางมายังเมืองเบกะ ตัวมังงะภาคดังกล่าวเริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกใน นิตยสาร Shonen Sunday S ช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2017

วันสบายๆ ของซีโร่ เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2018 ตัวมังงะจะตีพิมพ์เมื่อ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ภาคหลักหยุดกาารตีพิมพ์ (อาจารย์ Aoyama หยุดพิมพ์เพื่อไปหาข้อมูลบ่อยครั้ง ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2018)

สปินออฟดังกล่าวเล่าเรื่องของ ชาย ผู้มีฉายา ‘ทริปเปิ้ลเฟซ’ ที่ถูกรู้จักในฐานะ ฟุรุยะ เรย์ ผู้ทำงานกับสันติบาล, อามุโร่ โทรุ ผู้ทำงานเป็นนักสืบและพนักงานร้านปัวโรต์, และ เบอร์เบิ้น แห่งองค์กรชายชุดดำ

อนิเมะ วันสบายๆ ของซีโร่ ออกฉายตอนแรกทาง Yomiuri TV, Tokyo MX, และ BS Nippon Television ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2022 ก่อนจะสตรีมมิ่งใน Netflix ของประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนเดียวกัน

Sources: Detective Conan: Hannin no Hanzawa-san anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*