ซิงเกิล Shin Jidai / News Genesis จาก One Piece Film Red ขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ต Top 100: Global จากทาง Apple Music

Share

ณ เวลาที่เขียนข่าวนี้ ภาพยนตร์ One Pice Film: Red กำลังกวาดรายได้ใน Box Office ประเทศญี่ปุ่นอยู่ และทางทวิตเตอร์ทางการของคุณ Ado ผู้ทำหน้าที่ร้องเพลงในฐานะ อูตะ ให้กับภาพยนตร์ข้างต้นก็ได้โพสท์ข่าวดีสำหรับตัวคุณ Ado กับแฟนเพลงของ อูตะ

เพราะเพลง Shin Jidai / New Genesis ของคุณ Ado ทะยานคว้าอันดับ 1 ของชาร์ต Top 100: Global จากทาง Apple Music แซงหน้าเพลงจากนักร้องดังระดับโลกอย่าง BREAK MY Soul ของ คุณ Beyonce หรือเพลงอื่นๆ ของ DJ Khaled, Harry Styles, Drake ไปด้วย

นอกจากนี้เพลง Gyakko / Backlight กับเพลง Watashi wa Saikyou / I’m Invincible ก็ติดอยู่ในอันดับที่ 11 และ 12 ของชาร์ต Top 100: Global จากทาง Apple Music ณ เวลาที่เขียนข่าวนี้

ภาพยนตร์ One Piece Film Red เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม ปี 2022 และจะมีการเข้าฉายในระบบ IMAX ร่วมกับระบบ MX4D, 4DX, ร่วมกับระบบธรรมดาอีกด้วย

ภาพยนตร์ One Piece Film Red จะมีศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่ อูตะ ลูกสาวของแชงค์

ก่อนหน้านี้มีการประกาศว่า คุณ สึดะ เคนจิโร่ (เดนสเลฟ จาก เกม Genshin Impact, ทัตสึ จาก อนิเมะ พ่อบ้านสุดเก๋า) จะมารับบทเป็น กอร์ดอน และ คุณ นาสึกะ คาโอริ (ผู้พากย์เสียง นันนาลี่ – Code Geass / ยูเรก้า – Eureka Seven) กับ คุณ Ado จะรับบทเป็น อูตะ โดยคุณนาสึกะจะเป็นผู้พากย์เสียง ส่วนคุณ Ado จะเป็นผู้รับหน้าที่ร้องเพลง

คุณ Taniguchi Goro (ผู้สร้าง Code Geass, เคยกำกับ One Piece: Taose! Kaizoku Ganzak) รับหน้าที่ผู้กำกับ กับ คุณ Kuroiwa Tsutomu (ผู้เขียนบท One Piece Film Gold, One Piece: Heart of Gold, GANTZ:O,) ทำหน้าที่เขียนบท และอาจารย์ Oda Eiichiro เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร พร้อมกำหนดการฉายในวันที่ 6 สิงหาคม ปี 2022

อาจารย์ Eiichiro Oda เป็นผู้ออกแบบชุดดังกล่าวด้วยตัวเอง โดยมาพร้อมกับคอนเซปท์ ‘เพลงร็อค x โจรสลัด’ และเน้นการออกแบบชุดเป็น เครื่องหนัง กับ ปุ่มเหล็ก ควบด้วยบรรยากาศแบบชุดเกราะจากยุคกลาง

Source: Crunchyroll, Ado’s Staff’s Twiiter

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*