Dengeki Bunko กับ Aniplex เปิดแคมเปญวัดกันว่าตัวเอกสามเรื่องดังคนไหนแกร่งที่สุด

Share

ระหว่าง คิริโตะ ตัวเอกของ Sword Art Online, ทัตสึยะ ตัวเอกของ พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท, และ อานอส จาก ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร ใครจะเป็นผู้ชนะหากไปได้มาปะทะกัน ทาง Dengeki Bunko กับ Aniplex จงเป็นแคมเปญวัดความเจ๋งของตัวเอกทางสามผ่านทางทวิตเตอร์เมื่อวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน ปี 2020

การร่วมกิจกรรมนั้นง่ายดายมาก เพียงแค่เข้าไปในเว็บไซต์ทางการของแคมเปญและโหวตให้กับตัวละครที่ชอบ ก็จะมีการทวิตผ่านทวิตเตอร์ของคุณ เพื่อประกาศให้รู้ว่าคุณสนับสนุนใคร และถ้าคุณฟอลโลว์ทวิตเตอร์ทางการของ Sword Art Online, พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท, และ ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร จะได้รับโอกาสในการลุ้นรับโปสเตอร์ที่มีลายเซ็นนักพากย์ตัวละครที่ทำการโหวตให้

คิริโตะ พากย์เสียงโดย คุณ Matsuoka Yoshitsugu, ทัตสึยะ พากย์เสียงโดย คุณ Nakamura Yuichi, และ อานอส พากย์เสียงโดย คุณ Suzuki Tatsuhisa โดยมีโปสเตอร์ที่มีลายเซ็นเป็นของรางวัลทั้งหมด 10 ชิ้น และผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ถึงวันที่ 25 กรกฎาคม ปี 2020

โดยโปสเตอร์เตอร์ดังกล่าวจะเป็นรูปตามภาพด้านล่างนี้:

ทางเว็บไซต์ทางการของแคมเปญนี้ยังมีการ์ตูนสั้นหนึ่งหน้าที่ตัวเอกของแต่ละเรื่องมาควงไอเท็มเด่นๆ โดยมีตัวละครเอกฝ่ายหญิงมาเชียร์ตัวละครเอกฝ่ายชายของแต่ละครับ

อนิเมะ ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร มีกำหนดฉายในวันที่ 4 กรกฎาคม ปี 2020, Sword Art Online: Alicization War Of Underworld ช่วงที่ 2 จะฉายในวันที่ 11 กรกฎาคม, และ พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท มีกำหนดฉายอนิเมะซีซั่นใหม่ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020

Source: Saikyо̄ wa Ore da campaign website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*