มังงะ Sword Art Online: Progressive กำลังจะมีภาคต่อตีพิมพ์ในเดือนมกราคม ปี 2020

Share

บนสายคาดของมังงะ Sword Art Online: Progressive – Hoei No Barcarole ที่วางจำหน่ายเมื่อวันศุกร์ที่ 10 มกราคม ปี 2020 ได้ระบุว่าจะมีการเขียนมังงะภาคต่อที่ใช้ชื่อภาคว่า Sword Art Online: Progressive – Kuraki Yuyami No Scherzo ที่จะเริ่มตีพิมพ์ลงในเว็บไซต์ Comic Walker และ Nico Nico Seiga ในช่วงปลายเดือนมกราคม ปี 2020 ซึ่งมังงะภาคดังกล่าวใช้ชื่อภาคเหมือนกับชื่อไลท์โนเวล Sword Art Online: Progressive ฉบับที่ 4 ที่อาจารย์ Kawahara Reiki เป็นผู้แต่ง ส่วนอาจารย์ Puyocha จะรับหน้าที่วาดภาพให้มังงะภาคดังกล่าว


Sword Art Online: Progressive – Hoei No Barcarole ตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Dengeki G’s Comic ตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2018 ในฐานะมังงะชุดที่สองที่ดัดแปลงจากไลท์โนเวล Sword Art Online: Progressive ฉบับที่ 3 ก่อนที่จะอวสานลงไปในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019 ในการตีพิมพ์ตอนอวสานนั้นมีการระบุว่า ‘รอติดตามข่าวการผจญภัยครั้งต่อไปของ คิริโตะ กับ อาสึนะ ได้ในอนาคต’

อาจารย์ Himura Kiseki (ผู้เขียน Tawawa On Monday) ได้ทำการเขียนมังงะ Sword Art Online: Progressive เวอร์ชั่นแรก เรื่องนี้ลงในนิตยสาร Dengeki G’s มาตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี 2013 และทาง Kadokawa ได้วางจำหน่ายมังงะรวมเล่มฉบับที่ 7 ไปในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018

Sword Art Online: Progressive เป็นไลท์โนเวลฉบับปรับปรุงและมีการเล่าเรื่องใหม่โดยตัวอาจารย์ Reki Kawahara ผู้เขียนฉบับดั้งเดิมเป็นคนเขียนเอง พร้อมกับ อาจารย์ abec ที่กลับมาวาดภาพประกอบให้เช่นเดียวกับภาคหลัก เรื่องราวบอกเล่าการเดินทางของคิริโตะผ่านทปราสาทลอยฟ้าไอน์แครดในแต่ละชั้นนับตั้งแต่เริ่มต้น

Source: Sword Art Online: Progressive – Hōei no Barcarole volume 2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*