Sword Art Online: Alicization ปล่อยตัวอย่างใหม่ พร้อมกำหนดฉาย 4 Cours

Share

เว็บไซต์ทางการของ Sword Art Online: Alicization ได้ทำการปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ในคลิปมีเพลงประกอบเป็นเพลง “Adamas” ของ LiSA ซึ่งจะใช้เป็นเพลงเปิด และเพลง “Iris” โดย Eir Aoi ซึ่งจะใช้เป็นเพลงปิด

AnimeLab ปล่อยตัวอย่างพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษ ซึ่งเปิดให้ประเทศอื่นนอกจากญี่ปุ่นได้รับชมกันแล้ว

ทางทีมงานสร้างอนิเมะยังระบุเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า อนิเมะภาคนี้จะออกฉายทั้งหมด 4 Cours หรือ 4 ไตรมาส แต่ทางทีมงานไม่ได้ระบุว่าจะเป็นการฉายต่อเนื่องกันทั้งหมดหรือไม่

อนิเมะจะออกอากาศตอนแรกในญี่ปุ่นทางช่อง Tokyo MX, Tochigi TV, Gunma TV, BS11 และ MBS ในวันที่ 6 ตุลาคม เวลา 24.00 น. (หรือวันที่ 7 ตุลาคม เวลา 0.00 น.) ก่อนออกอากาศทางช่อง TV Aichi ในวันที่ 9 ตุลาคม และจะเปิดฉายผ่านบริการสตรีมมิ่ง AbemaTV

อนิเมะตอนแรกความยาวหนึ่งชั่วโมงจะออกฉายครั้งแรกในงานอีเวนท์ที่ญี่ปุ่นซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 15 กันยายน นี้ และจะมีอีเวนท์จัดขึ้นในวันเดียวกันที่กรุงลอสแองเจลีส สหรัฐอเมริกา อีเวนท์การจัดฉายตอนแรกนั้นก็จะจัดขึ้นใน ออสเตรเลีย, ฝรั่งเศส, เยอรมันนี, รัสเซีย และ เกาหลีใต้

Ono Manabu (Horizon in the Middle of Nowhere, Saki, The Asterisk War) จะกำกับงานเรื่องนี้โดยได้ทาง A-1 Pictures จัดทำเช่นเดิม ส่วน Suzuki Gou ผู้กำกับอนิเมชั่น Sword Art Online the Movie: Ordinal Scale และ Nishiguchi Tomoya จะร่วมกับ Adachi Shingo ในการออกแบบตัวละครด้วย

Ono ได้สัมภาษณ์ลงในเว็บไซต์ทางการของอนิเมะว่า เขารับงานกำกับภาคนี้ในช่วงที่มีการฉายภาพยนตร์ Sword Art Online: Ordinal Scale รอบสื่อ และได้ยินจากทางทีมงานของ Aniplex ในตอนนั้นว่าพวกเขาวางแผนงานที่จะดัดแปลงไลท์โนเวลมาเป็นอนิเมะจนจบอยู่ดี

ในภาคใหม่นี้ยังได้ Matsuoka Yoshitsugu มารับบท คิริโตะ กับ Tomatsu Haruka รับบท อาสึนะ เช่นเดิม โดยจะได้ Kayano Ai รับบท อลิซ ส่วน Shimazaki Nobunaga จะรับบท ยูจิโอ

อนิเมะภาคนี้จะเดินเรื่องครอบคลุม องค์ Alicization ซึ่งเป็นเนื้อหาในเล่ม 9 ถึง 18 ของไลท์โนเวลต้นฉบับ

Sword Art Online จัดทำอนิเมะมาแล้วสองภาค ตอนพิเศษหนึ่งตอน และภาพยนตร์ที่กล่าวไปเมื่อครู่นี้ ตัวไลท์โนเวลยังถูกดัดแปลงเป็นหนังสือการ์ตูน,เกม และเรื่องอื่นๆ อีกมาก ในประเทศไทยทาง REC เป็นผู้จัดทำอนิเมะสองซีซั่นแรกและตอนพิเศษ ส่วน ดรีมเอกซ์เพรส เป็นนำภาคหนังโรงมาฉาย และทางเซนชูเป็นผู้จัดทำฉบับไลท์โนเวล กับ หนังสือการ์ตูน หลายเวอร์ชั่น

 

Sources: Sword Art Online: Alicization anime’swebsiteMoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*