อนิเมะ น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย มีจำนวนตอนทั้งหมด 12 ตอน

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Itai No Wa Iya Nano De Bogyoryoku Ni Kyokufuri Shitai To Omoimasu หรือ BOFURI หรือ  น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย ได้แจ้งว่า อนิเมะที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลในชื่อเดียวกันของอาจารย์ Yuumikan จะมีจำนวนตอนทั้งหมด 12 ตอน และมีการวางจำหน่ายแผ่น Blu-ray และ DVD ทั้งหมด สามแผ่น จำนวนตอนในแผ่นแต่ละแผ่นจะมีทั้งหมดสี่ตอน แผ่นแรกมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 มีนาคม ปี 2019 และจะออกสินค้าแผ่นต่อๆ ไป เดือนละหนึ่งแผ่น และแผ่นล็อตแรกทุกแผ่นจะแถมบุ๊คเล็ทที่มีนิยายสั้นที่อาจารย์ Yuumikan เป็นผู้เขียนเป็นของแถม

อนิเมะ น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันพุธที่ 8 มกราคม ปี 2019 ในประเทศไทยมีการฉายอนิเมะเรื่องดังกล่าวผ่านทางแอพพลิเคชั่น Flixer

คุณ Oonuma Shin (Fate/kaleid liner Prisma Illya, WATAMOTE) กับ คุณ Minato Mirai (Masamune-kun No Revenge, Sunohara-So No Kanrinnin-San) จะกำกับงานที่มีทาง SILVER LINK เป็นผู้สร้างอนิเมะ) คุณ Hirata Kazuya (Fate/kaleid liner Prisma Illya, Sunohara-So No Kanrinnin-San) เป็นผู้ออกแบบตัวละครและเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น

ไลท์โนเวลเรื่องนี้ เล่าเรื่องของ Honjo Kaede ที่ถูก Shiramine Rise ชวนเล่นเกม VRMMO แม้ว่า Kaede จะไม่ได้เกลียดเกม แต่เธอเกลียดความเจ็บปวด เธอจึงสร้างตัวละครชื่อ Maple และตัดสินใจทุ่มสเตตัสไปใส่ค่า VIT เพื่อลดความเจ็บปวดให้มากที่สุด ผลก็คือเธอเคลื่อนไหวได้ช้า ไม่สามาถใช้เวทมนตร์ แม้แต่กระต่ายก็กระตึ้บแซงเธอไปได้ไม่ยากแต่กลายเป็นว่า เมื่อเธอปั๊มค่า VIT ไปเต็มสูบทำให้เธอได้สกิล ‘Absolute Defense’ (สุดยอดการป้องกัน) รวมถึงได้สกิล ‘Counter Skill’ (สะท้อนความสามารถ) ที่ทำให้ท่าพิเศษใช้กับเธอไม่เป็นผล ด้วยความสามารถของเธอในตอนนี้ที่ทำให้เธอทนทานต่อดาเมจทุกชนิด เธอก็เริ่มออกเดินทาง

Source: Itai no wa Iya nano de Bōgyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu. anime’s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*