หล่อ-สวย-น่ารัก จบครบที่ตัวละครเดียวกับ Kirito Only Shop รับกระแสลืมตาตื่นใน War of Underworld

Share

เพื่อเป็นการเตรียมตัวรับการกลับมาของ คิริโตะ ที่กำลังจะลืมตาตื่นอีกครั้งใน Sword Art Online: Alicization War of Underworld จึงมีการจัดอีเวนท์ ‘Kirito Week’ เป็นเวลาสองสัปดาห์ต่อเนื่อง ด้วยการขายสินค้าที่มีลายของ คิริโตะ เพียวๆ ตัวเดียว โดยมีการเริ่มต้นกิจกรรมมาตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา ทั้งภายในกรุงโตเกียวและกรุงโอซาก้า

ตัวสินค้าที่วางจำหน่ายในช่วงอีเวนท์นี้ ก็จะเป็นสินค้าที่มีภาพของคิริโตะ จากเนื้อเรื่องช่วงต่างๆ ของเรื่อง เพราะเขาเปลี่ยนสไตล์ไปตามเกมต่างๆ นั่นเอง สินค้าก็มีทั้ง พวงกุญแจ, ป้ายอครีลิก, แฟ้ม, และป้ายผ้า

นอกจากนั้นยังมีการ์ดขนาด B4 ที่จะมาพร้อมการพิมพ์เอฟเฟคท์แบบพิเศษ กับ หมอนหนุนลายดาบของคิริโตะ กับ ดาบของยูจิโอ

การจัดอีเวนท์ขายสินค้าจะยิงยาวไปจนถึงวันที่ 23 สิงหาคม ปี 2020 นี้

ทางผู้ฉายรายการแบบสตรีมมิง AbemaTV จะทำการฉายรายการพิเศษรับ Kirito Week ที่จะมีคุณ Matsuoka Yoshitsugu ผู้พากย์เสียง คิริโตะ, คุุณ Niwa Masami โปรดิวเซอร์จากทาง Aniplex และ คุณ Kaneko Atsushi โปรดิวเซอร์จากทาง A-1 Pictures จะร่วมมาทำการถกกันเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของ Sword Art Online: Alicization War of Underworld รวมถึงการเกริ่นก่อนการกลับมาของ คิริโตะ ในอนิเมะ Sword Art Online: Alicization War of Underworld

และยังมีการจัดงานอีเวนท์แบบเสมือนจริงผ่านทางแพลทฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ ‘Cluster’ ในวันที่ 15 สิงหาคม ปี 2020 ที่คุณ Kondo Erina ผู้พากย์เสียง Rine จะมาร่วมกิจกรรมในวันที่ 15 สิงหาคม และเพื่อสร้างความพิเศษให้กับแฟนทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ จึงมีการจำลองคอนโซล Rath ที่ปรากฎในเนื้อเรื่องอนิเมะภายในตัวอีเวนท์ครั้งนี้

อนิเมะ Sword Art Online: Alicization ออกฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2018 ซึ่งเป็นการดัดแปลงเนื้อเรื่องทั้งหมดของ ‘องก์ Alicization’ ที่อยู่ในไลท์โนเวลต้นฉบับที่อาจารย์ Kawahara Reki เป็นผู้เขียน และอนิเมะมีกำหนดออกฉายทั้งหมด 4 คูร์ โดย 2 คูร์แรกนั้นออกอากาศไปแล้วในช่วงเดือนธันวาคม 2018 ถึง มีนาคม 2019 ที่ผ่านมา และ Sword Art Online: Alicization War of Underworld ช่วงที่ 2 หรือที่เรียกว่าเป็น ‘Final Season’ ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ปี 2020

Source: Sword Art Online official website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*