BONES ดัดแปลงนิยาย Josee To Tora To Sakana-tachi เป็นภาพยนตร์อนิเมะฉายช่วงคริสต์มาสปี 2020

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ Josee To Tora To Sakana-tachi (Josee, The Tiger and The Fish) ที่ทาง BONES นำเอานิยายของอาจารย์ Tanabe Seika มาดัดแปลงได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ 12 สิงหาคม ปี 2020 ว่าจะทำการเข้าฉายตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม ปี 2020 ซึ่งเป็นการเลื่อนจากกำหนดฉายเดิมในช่วงฤดูร้อนแต่ต้องเลื่อนออกไปเพราะผลพวงจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทางเว็บไซต์ยังได้เปิดเผยทีมนักพากย์, และตัวอย่างภาพยนตร์ ที่มาพร้อมกับเพลงประกอบ ‘Ao No Waltz’ (วอลซ์สีน้ำเงิน) ที่ขับร้องโดย Eve

ทีมนักพากย์ได้แก่:

คุณ Nakagawa Taishi รับบท Suzukawa Tsuneo นักศึกษาชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในโอซาก้า


คุณ Kaya Kiyohara รับบท Josee หญิงสาวที่อาศัยอยู่กับย่าของเธอ และให้คนอื่นเรียกเธอว่า ‘Josee’ ตามตัวละครในหนังสือที่เธอชอบ


คุณ Miyamoto Yume รับบท Ninomiya Mai รุ่นน้องของ Tsuneo และทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านอุปกรณ์ดำน้ำแห่งเดียวกัน



คุณ Okitsu Kazuyuki รับบท Matsuura Hayato เพื่อนของ Tsuneo ที่อายุเท่ากันและทำงานพาร์ทไทม์ที่เดียวกัน



คุณ Lynn รับบท Kishimoto Kana บรรณารักษ์ที่ Tsuneo กับ Josee มักแวะไปด้วยกัน


นอกจากนี้แล้วยังมีคุณ Matsutera Chiemi รับบท Yamamura Chizu คุณย่าของ Josee

เรื่องราวของภาพยนตร์อนิเมะเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของ Tsuneo กับ Josee ตัว Tsuneo เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย ส่วนตัว Josee นั้นเป็นเด็กสาวที่แทบจะไม่เคยออกไปนอกบ้านเนื่องจากเธอไม่สามารถเดินได้ ทั้งสองพบกันเมื่อ Tsusneo ได้เจอ Josee กับคุณย่าของเธอที่พาเธอมาเดินเล่นตอนเช้า

คุณ Tamura Kotaro (อนิเมะ Noragami เทวดาขาจร) รับหน้าที่ผู้กำกับ คุณ Emoto Nao รับหน้าที่ออกแบบตัวละครดั้งเดิม ก่อนที่คุณ Iizuka Haruko (Tamayura, Kujira no Kora wa Sajou ni Utau) รับหน้าที่ออกแบบตัวละครสำหรับการทำงานอนิเมชั่นอีกต่อ และยังรับหน้าที่หัวหน้าผู้กำกับอนิะเมชั่นของภาพยนตร์ คุณ Kuwamura Sayaka (Strobe Edge) รับหน้าที่ดูแลบท คุณ loundraw (Tsuki Ga Kirei, เพราะหัวใจใกล้ตับอ่อน) ได้รับเครดิตในฐานะคอนเซปท์ดีไซน์ และคุณ Evan Call (Violet Evergarden, Schwarzes Marken) แต่งเพลงประกอบ ตัวภาพยนตร์ได้ทาง Shochiku กับ Kadokaw ร่วมกันจัดจำหน่าย

นิยายตัวต้นฉบับของอาจารย์ Tanabe Seiko ตีพิมพ์อยู่หนังสือรวมเรื่องสั้นที่ตีพิมพ์ในปี 1985 และเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงมาแล้วครั้งหนึ่งในปี 2003

Source: Josee, The Tiger and the Fish film’s websiteMoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*