การแสดงสด Sword Art Online – Dive to Stage – เปิดตัวนักแสดง และนักพากย์ ?!

Share

เว็บไซต์และทวิตเตอร์ทางการของ การแสดงสดบนเวที (Live Entertainment Show) Sword Art Online – Dive to Stage – ได้ทำการเปิดเผยภาพคีย์วิชชวล ที่มาพร้อมกับรายละเอียดของผู้ที่จะมารับบทเป็น คิริโตะ กับ อาสึนะ ในการแสดงชุดนี้

นักแสดงที่รับบท คิริโตะ คือ คุณ Matsubara Rin (เคยรับบท โทโคยามิ ฟุมิคาเงะ ในละครเวที My Hero Academia) ส่วน คุณ Tsukui Minami รับบท อาสึนะ (เคยรับบท มินาโตะ โยโกะ / มาสค์ไรเดอร์มาริกะ จาก มาสค์ไรเดอร์ไกมุ)

และทีมงานของทาง Sword Art Online – Dive to Stage – ยังได้เปิดเผยว่าการแสดงชุดนี้จะทำการเล่าเรื่องของ ‘องก์ไอน์แครด’ ที่เป็นองก์แรกของเนื้อเรื่องต้นฉบับ ทั้งยังจะได้ทีมนักพากย์จากฉบับอนิเมะ มาทำหน้าที่ลงเสียงพากย์ให้กับการแสดง โดยจะมีการนำเอาบทพูดดั้งเดิม มาผสมรวมกับบทพูดใหม่ที่จะมีการอัดเสียงเพิ่มให้เฉพาะกับการแสดงชุดนี้

ไลท์โนเวล Sword Art Online ของอาจารย์ Kawahara Reki เป็นผลงานที่ได้รับความนิยมจนสามารถทำยอดขายทั่วโลกได้ราว 30 ล้านเล่ม, กลายเป็นอนิเมะทั้งแบบซีรีส์กับภาพยนตร์มาแล้ว และในตอนนี้ SAO ก็กำลังจะก้าวข้ามสู่มิติใหม่ที่ยังไม่เคยไปมาก่อน นั่นคือการจัด การแสดงสดบนเวที (Live Entertainment Show) ที่จะใช้ชื่อการแสดงว่า Sword Art Online – Dive to Stage –

การแสดง Sword Art Online – Dive to Stage – ถูกระบุว่าจะเป็นการแสดงบนเวที ที่ใช้เทคโนโลยีด้านละครเวทีแบบล่าสุด เพื่อสร้างฉากจากโลกของ SAO ให้สมจริง การแสดงชุดนี้มีกำหนดแสดงในช่วง วันที่ 8-13 พฤศจิกายน ปี 2022 ที่ Hall C ของ Tokyo International Forum

และทางทีมงานของการแสดงข้างต้นระบุว่าจะมีการประกาศทีมนักแสดง และรายละเอียดอื่นๆ อีกครั้งในภายหลัง

ส่วนตัวภาพยนตร์ Sword Art Online The Movie -Progressive- Scherzo Of A Dark Dusk มีกำหนดจะเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 22 ตุลาคม ปี 2022 นี้

Source: Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*