Sword Art Online: Alicization – War of Underworld ปล่อยตัวอย่างของ ‘Last Season’ พร้อมกำหนดฉายช่วงเมษายน นี้

Share

เว็บไซต์และทวิตเตอร์ทางการของ Sword Art Online: Alicization – War of Underworld ครึ่งหลังของอนิเมะ Sword Art Online: Alicization ได้ปล่อยตัวอย่างล่าสุดเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ปี 2020 ที่ในตัวอย่างดังกล่าวระบุว่าตัวอนิเมะจะมีความยาว 2 คูร์ ซึ่งตัวอย่างดังกล่าวเป็นตัวอย่างที่เปิดตัวครั้งแรกในงานอีเวนท์ Sword Art Online -Ex-Chronicle- ที่จัดขึ้น ณ กรุงเกียวโต เมื่อวันที่ 13 มกราคม – 3 กุมภาพันธ์ ปี 2020 ที่ผ่านมา

อนิเมะ Sword Art Online: Alicization – War of Underworld ‘Last Season’ จะออกอากาศในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020 โดยได้ คุณ ReoNa มารับหน้าที่ร้องเพลงเปิดชื่อ ‘ANIMA’ ซึ่งจะเปิดตัวพร้อมกันกับอนิเมะ ‘Last Season’

อนิเมะ Sword Art Online: Alicization – War Of Under World ออกฉายครั้งแรกที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ปี 2020 ในประเทศไทยสามารถรับชมได้ทาง AIS Play

ส่วนอนิเมะ Sword Art Online: Alicization ออกฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2018 ซึ่งเป็นการดัดแปลงเนื้อเรื่องทั้งหมดของ ‘องก์ Alicization’ ที่อยู่ในไลท์โนเวลต้นฉบับที่อาจารย์ Kawahara Reki เป็นผู้เขียน และอนิเมะมีกำหนดออกฉายทั้งหมด 4 คูร์ โดย 2 คูร์แรกนั้นออกอากาศไปแล้วในช่วงเดือนธันวาคม 2018 ถึง มีนาคม 2019 ที่ผ่านมา

คุณ Ono Manabu (Horizon in the Middle of Nowhere, Saki, The Asterisk War) จะกำกับงานเรื่องนี้โดยได้ทาง A-1 Pictures จัดทำเช่นเดิม ส่วน คุณ Suzuki Gou ผู้กำกับอนิเมชั่น Sword Art Online the Movie: Ordinal Scale และ คุณ Nishiguchi Tomoya จะร่วมกับ คุณ Adachi Shingo ในการออกแบบตัวละครด้วย โดยมีคุณ Kajiura Yuki เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบให้อีกครั้ง เพลงเปิดของอนิเมะภาคนี้จะได้คุณ Tomatsu Haruka มาร้องเพลงที่ชื่อว่า ‘Resolution’ ส่วนเพลงปิดได้คุณ  LiSA กลับมาร้องเพลงที่ชื่อว่า ‘unlasting’

 

Sources: Sword Art Online: Alicization – War of Underworld anime’s website and Twitter accountMoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*