Sword Art Online: Alicization ฉบับอนิเมะจะครอบคลุมเนื้อหาทั้งหมดขององก์ Alicization

Share

Kazuma Miki บรรณาธิการของไลท์โนเวลและเป็นโปรดิวเซอร์ของอนิเมะ Sword Art Online ได้ประกาศผ่านพรีเซนเตชั่น “ขั้นตอนการสร้างอนิเมะภาคใหม่และงานออริจินัลของ SAO และ GGO” ในงานอีเวนท์พบปะแฟนๆ ในวันเสาร์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับอนิเมะ Sword Art Online: Alicization ที่กำลังจะออกฉายในอนาคตจะมีเนื้อหาครอบคลุมเนื้อหาไลท์โนเวลองก์ Alicization ทั้งหมด แต่ตัว Miki ไม่ได้ระบุว่าอนิเมะภาคใหม่จะมีความยาวขนาดไหน

ในซีซั่นใหม่นี้ คุณ Matsuoka Yoshitsugu ยังคงรับบท คิริโตะ และ คุณ Tomatsu Haruka ยังรับบท อาสึนะ ส่วน คุณ Kayano Ai จะมารับบท Alice และ คุณ Shimazaki Nobunaga จะมารับบท Eugeo โดยที่เนื้อหาขององก์ Alicization นี้เป็นเนื้อหาจากไลท์โนเวลเล่มที่ 9 – 18

Sword Art Online จัดทำอนิเมะมาแล้วสองภาค ตอนพิเศษหนึ่งตอน และภาพยนตร์ที่กล่าวไปเมื่อครู่นี้ ตัวไลท์โนเวลยังถูกดัดแปลงเป็นหนังสือการ์ตูน,เกม และเรื่องอื่นๆ อีกมาก ในประเทศไทยทาง REC เป็นผู้จัดทำอนิเมะสองซีซั่นแรกและตอนพิเศษ ส่วน ดรีมเอกซ์เพรส เป็นนำภาคหนังโรงมาฉาย และทางเซนชูเป็นผู้จัดทำฉบับไลท์โนเวล กับ หนังสือการ์ตูน หลายเวอร์ชั่น

เดิมทีแล้วภาพยนตร์ Sword Art Online: Ordinal Scale ที่ออกฉายในช่วงวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาได้เคยปล่อยภาพมาแล้วว่า ‘SAO จะกลับมา’

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*