Coca-Cola ญี่ปุ่นเปิดตัว Coca-Cola Plus Coffee ที่จะช่วยให้คุณรู้สึกซาบซ่านและชาร์จพลังจาก คาเฟอีนไปพร้อมๆ กัน

Share

โดยปกติแล้วถ้าคุณกำลังมองหาคาเฟอีนให้กับตัวเองแน่นอนว่าตัวเลือกคงหนีไม่พ้นระหว่างกาแฟและน้ำอัดลม ซึ่งด้านหนึ่งก็มีความหวานสดชื่นกระปรี้กระเปร่า และอีกด้านหนึ่งก็คือความผ่อนคลายอันหอมกรุ่นแบบผู้ใหญ่ แต่นับจากนี้คุณไม่จำเป็นต้องเลือกระหว่าง 2 ตัวเลือกเดิมๆ อีกต่อไป เมื่อ Coca-Cola Plus Coffee ได้เปิดตัววางขายแล้วเมื่อเดือนที่ผ่านมาในญี่ปุ่น

Coca-Cola ยังเป็นบริษัทแม่ของแบรนด์ Georgia ซึ่งเป็นเครื่องดื่มประเภทกาแฟที่วางขายในญี่ปุ่น แต่ตัว Coca-Cola Plus Coffee นั้นไม่ใช่แค่หยิบโคล่ามาผสมกับกาแฟแล้วใส่ขวดวางขายใหม่ ทาง Coca-Cola เคลมว่าตัว Coca-Cola Plus Coffee นั้นทำจากผงกาแฟสกัดปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ทั้งโคล่าและกาแฟมีรสชาติกลมกลืนกันอีกด้วย

Coca-Cola Plus Coffee มีคาเฟอีนมากกว่าโคล่าปกติ 2 เท่า และมีแคลอรี่น้อยกว่าครึ่งหนึ่ง

จริงๆแล้ว นี่เป็นการวางจำหน่ายครั้งที่ 2 ของ Coca-Cola Plus Coffee ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเคยเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามการวางขายในครั้งก่อนจัดเป็นรูปแบบการจำหน่ายแบบมีเวลาจำกัด และมีเฉพาะในตู้จำหน่ายอัตโนมัติแบบหยอดเหรียญในภูมิภาคคันโต, ตะวันออกของญี่ปุ่น ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของโทโฮคุ และภูมิภาคโทไค และภาคกลางโดยไม่เปิดโอกาสให้เมืองอื่นๆ ในญี่ปุ่นได้มีโอกาสลองชิม Coca-Cola Plus Coffee นี้ และจากการตอบรับในเชิงบวกเป็นอย่างมาก ครั้งนี้ทาง Coca-Cola เลือกที่จะวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อในราคา 128 เยน รวมทั้งตู้จำหน่ายอัตโนมัติแบบหยอดเหรียญทั่วประเทศญี่ปุ่นภายในเดือนกันยายนนี้

Source, images: PR Times

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*