เว็บไซต์ Amazon เปิดให้เช่า มาครอสภาคแรกออก พร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษ

Share

บริการให้รับชมวีดีโอออนไลน์บนเว็บไซต์ Amazon ได้เริ่มออกฉาย มาครอส ภาคแรก ทั้ง 37 ตอนอีกครั้ง พร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษครบถ้วน มาครอสทุกตอนจะเปิดให้สมาชิก Amazon Prime และเปิดจำหน่ายให้ชมในราคาตอนละ 0.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 35 บาท)

**หมายเหตุ : บริการของเว็บไซต์ Amazon ดังเช่น Amazon Prime มีการบล็อกโซนไม่สามารถให้บริการชาวไทยได้ และในส่วน Amazon Primeแม้จะมีส่วนให้ใช้บริการฟรี 30 วันแรก แต่เมื่อพ้นระยะดังกล่าว หากไม่ได้ทำการยกเลิกจะทำการหักค่าบริการ 99 ดอลลาร์ โปรดพึงระวังหากต้องการใช้บริการ**

ทางค่าย Lionsgate Home Entertainment ได้เคยวางจำหน่าย DVD Robotech The Classic Collection – Volume 1 DVD ผ่านทางเว็บไซต์ Amazon ในปี 2014 ในแผ่นดังกล่าวนั้นประกอบไปด้วย  18 ตอนแรกของมาครอสภาคแรก กับส่วนที่นำเอาอนิเมชั่นมาตัดต่อรวมกับเรื่อง Genesis Climber Mospeada และ The Super Dimension Cavalry Southern Cross จนกลายเป็นซีรีส์ Robotech ขึ้นมา ทั้งนี้ทางบริษัท AnimEigo และ ADV Films เคยเป็นผู้จัดจำหน่าย DVD Robotech ในทวีปอเมริกาเหนือมาก่อนแล้ว

ทั้งนี้เซ็บไซต์ Amazon เคยเพิ่ม Robotech ทั้งสามซีซั่น และ ภาพยนตร์ Robotech : The Shadow Chronicles ทั้งในเวอร์ชั่น Remastered และแบบออกอากาาศจริงให้สมาชิก Amazon Prime ชมฟรี หรือสามารถซื้อไปรับชมได้สำหรับสมาชิกทั่วไป

เป็นที่น่าสนใจว่าการที่สามารถนำเอามาครอสภาคแรกมาขายได้ใหม่ในช่วงที่ว่ากันว่าๆ คดีความใกล้จะสิ้นสุดลง อีกไม่นานอาจจะมีข่าวดีของแฟนคลับนอกญี่ปุ่นที่อยากสะสมเรื่องนี้ก็ได้

[Via Isaac Akers]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ