อมิเมะและเกม Inazuma Eleven ภาคใหม่เปิดตัวให้ชมกันแล้ว!

Share

ทางผู้พัฒนาเกมสตูดิโอ Level-5 ได้เปิดตัว Inazuma Eleven: Ares no Tenbin ภายในช่วงแถลงข่าว “Level-5 Vision 2016 -New Heroes-” ซึ่งถือว่าเป็นเกมและอนิเมะภาคใหม่ของซีรี่ส์ Inazuma Eleven เลยก็ว่าได้ โดยทางบริษัทยังได้ปล่อยวีดีโออนิเมะที่สร้างโดย OLM พร้อมทั้งเพลงประกอบ “Teppen e Dash” ที่ขับร้องโดย pugcat’s

เนื้อเรื่องภาคนี้ชมรมฟุตบอลของตัวเอก Asuto Inamori ถูกยุบลงหลังจากที่สนามฟุตบอลโรงเรียนถูกรื้อถอน เขาและเพื่อนๆ จึงเดินทางไปที่โตเกียว Tokyo เพื่อเข้าโรงเรียน Daimon-chuu (Daimon Junior High) เพื่อเล่นฟุตบอล เรื่องราวของภาคนี้จะเกิดขึ้นหลังจาก Inazuma Eleven ภาคหลัก แต่เนื้อเรื่องจะเหมือนเป็นอีกโลกหนึ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกับอนิเมะหรือเกม Inazuma Eleven ภาคหลักเลย

รายชื่อนักพากย์ตัวละครหลัก(รูปด้านบน)จากซ้ายไปขวา

  • Hiroshi Kamiya พากย์เป็น Ryōhei Haizaki
  • Ayumu Murase พากย์เป็น Asuto Inamori
  • Jun Fukuyama พากย์เป็น Yūma Nosaka

สำหรับทีวีอนิเมชั่นของเรื่องนี้จะฉายในช่วงหน้าร้อนปี 2017 โดยมีแผนที่จะฉายแบบสตรีมมิ่งด้วย แถมยังมีอนิเมะตอนพิเศษให้ชมผ่านอินเตอร์เน็ตเท่านั้นในชื่อเรื่องว่า “Locker Room” รวมไปถึงเบื้องหลังของโปรเจ็กต์ด้วย

พร้อมกันนี้ ทาง Level-5 ยังได้เผยอุปกรณ์พกพาที่เรียกว่า “Eleven Band” ซึ่งใช้ควบคู่กับเกม พัฒนาโดย Takara Tomy โดยเจ้าเครื่องนี้จะนำผลจากการที่ผู้ใช้ออกกำลังกายมาเสริมค่าพลังให้กับตัวละครในเกมได้

สำหรับเกม Inazuma Eleven ภาคแรกนั้นทาง Level-5 ได้พัฒนาลงแพลตฟอร์ม Nintendo DS ในปี 2008 โดยในงานแถลงข่าวที่ผ่านมานี้ Level-5 ก็เผยว่ายอดขายรวมทั้งหมดของเกมอยู่ที่ 8,077,800 ชุด

ส่วนอนิเมะเรื่อง Inazuma Eleven ก็มีต้นแบบมาจากเกมชื่อเดียวกันนี้ ของสตูดิโอ Level-5 โดยภาคหลักมีทั้งสิ้น 127 ตอน ฉายตั้งแต่ปี 2008 – 2011 แลัวยังถูกนำมาทำภาคต่อในชื่อ Inazuma Eleven GO, Inazuma Eleven GO 2: Chrono Stone และ Inazuma Eleven GO Galaxy อีกด้วย โดยรวมแล้วฉบับทีวีอนิเมชั่นฉายจบหมดเมื่อเดือนมีนาคมปี 2014 กินเวลายาวถึง 5 ปีครึ่งเลยทีเดียว ในส่วนของอนิเมะนั้นยังมีฉบับภาพยนตร์อนิเมชั่นอีก 3 ตอน รวมไปถึงภาพยนตร์อนิเมชั่นตอนพิเศษ Inazuma Eleven Go vs. Danbōru Senki W อีกด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ