ภาพยนตร์อนิเมะ 3DCG เรื่องแรก ของ เครยอนชินจัง ปล่อยตัวอย่างใหม่ พร้อมฉาย 4 ส.ค. 2023

Share

ทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์อนิเมะ ว่า Shin Jigen! Crayon Shin-chan The Movie Choonooryoku Dai Kessen: Tobetobe Temakizushi (มิติใหม่! เครยอมชินจัง เดอะ มูฟวี่ สุดยอดศึกพลังจิต บินไปเลยเทมากิซูชิ) ภาพยนตร์เรื่องแรกของเฟรนไชส์เครยอนชินจัง ที่เป็นภาพยนตร์อนิเมะแนว 3DCG ได้ปล่อยตัวอย่างและภาพวิชชวลใหม่ ตัวอย่างดังกล่าวมาพร้อมกับคลิปทดสอบการสร้างาน 3DCG ก่อนจะเปิดเนื้อหาของภาพยนตร์ว่า ชินจัง จะได้รับพลังเป็นซูปเปอร์ฮีโร่ และกำหนดการฉายภาพยนตร์สำหรับประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 4 สิงหาคม ปี 2023

shinchan
© 臼井儀人/しん次元クレヨンしんちゃん製作委員会

ตัวคำโปรยที่อยู่ในภาพวิชชวลมีใจความว่า ‘การพูดเรื่อง ‘ไม่มีอนาคตสำหรับประเทศนี้’ …มันเป็นแค่เรื่องงมงายของผู้ใหญ่’

ภาพยนตร์ดังกล่าวถือว่าเป็น ภาคที่ 31 ของเฟรนไชส์ เครยอนชินจัง และจะได้ คุณ Oone Hitoshi (ผู้เขียนบทภาพยนตร์ ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ) จะทำหน้าที่กำกับและเขียนบทภาพยนตร์ เครยอนชินจัง 3DCG และจะมีทาง Shirogumi ทำหน้าที่ผลิตอนิเมชั่น

ภาพยนตร์ Eiga Crayon Shin-chan Mononoke Ninja Chinpuuden ภาคที่ 30 ของเฟรนไชส์ เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นเป็นอันดับที่ 2 ของ Box Office ประเทศญี่ปุ่นในสัปดาห์แรกที่ภาพยนตร์เข้าฉาย

Sources: Shin Jigen! Crayon Shin-chan The Movie Chōnōryoku Dai Kessen: Tobetobe Temakizushi film’s Twitter accountComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*