Sunrise เปิดตัวมังงะในเฟรนไชส์หุ่นผู้กล้า Brave Universe Swordgrader

Share

Sunrise เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า จะมีการตีพิมพ์มังงะที่มีเนื้อเรื่องอยู่ในจักรวาลหุ่นผู้กล้า (หรือ Yuusha) ที่จะใช้ชื่อเรื่องว่า Brave Universe Swrodgrader ซึ่งมีกำหนดเริ่มตีพิมพ์ในรูปแบบเว็บคอมิกส์ช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ปี 2023 นี้ อาจรย์ Tsunashima Shirou รับผิดชอบการวาด กับ ออกแบบตัวละคร ส่วน Kodachi Ukyou (Boruto: Naruto Next Generations) ทำหน้าที่แต่งเนื้อเรื่อง และทาง Sunrise จะทำการผลิตโฆษณามังงะดังกล่าวในแบบอนิเมะที่จะมาพร้อมเพลงธีมของเรื่อง

ตัวเพลงประกอบจะได้ คุณ Tamaki Nami ร้องเพลงชื่อ ‘Ashita No Yuuki Ni Hi Wa Noboru’ (อาทิตย์สาดส่องไปยังผู้กล้าของวันพรุ่ง) โดยมี คุณ Yonetani Yoshitomo (ภาพยนตร์อนิเมะ Tiger & Bunny The Movie) แต่งเนื้อเพลง ส่วน คุณ Watanabe Toshiyuki เรียบเรียงดนตรี

Hajime Yatate ได้รับเครดิตในฐานะผู้สร้างผลงานดั้งเดิม ส่วน คุณ Yonetani Yoshitomo เป็นผู้ร่างเรื่องราวหลัก และทำการดูแลการสร้าง ร่วมกับ คุณ Tomioka Atsuhiro (เฟรนไขส์ Battle Spirits, Danboru Senki) อาจารย์ Okawara Kunio กับ อาจารย์ Miyauchi Toshinao (SD Gundam World Heroes) ทำหน้าที่ออกแบบเครือ่งจักร โดยมีทาง คุณ Aono Yuka (Shinkansen Henkei Robo Shinkalion the Animation) ออกแบบตัวละครสำหรับงานอนิเมชั่น กับ คุณ Mutaguchi Hiroki (SSSS.Dynazenon) รับผิดชอบงานอนิเมชั่นเครื่องจักร Hobby Japan ทำหน้าที่อำนวยการสร้างและตัดต่อร่วมกับทาง Shiranui Pro.

ผู้ขข้าชมงานนิทรรศการฉลองครบรอบ 25 ปีของอนิเมะ ราชันย์ผู้กล้า กาโอไกการ์ ที่มีกำหนดจัดขึ้น ณ Seibushibuyaten Movidakan ภายในกรุงโตเกียวจะได้รับมังงะ Brave Universe Swordgrader ‘Volume 0’ และจะมีการฉาย MV เพลงประกอบของอนิเมะดังกล่าวภายในงานดังกล่าว

อนิเมะ ราชันย์ผู้กล้า กาโอไกการ์ ที่เป็นหนึ่งในผลงานของเฟรนไชส์ผู้กล้า ออกฉายครั้งแรกในปี 1997 และมีการฉาย OVA ราชันย์ผู้กล้า กาโอไกการ์ Final ในช่วงปี 2000 ก่อนจะตามมาด้วย King of Braves GaoGaiGar Final Grand Glorious Gathering ในช่วงปีร 2005 ซึ่งเป็นการนำเอาเนื้อหาของ ภาค Final มาบอกเล่มใหม่และเปลี่ยนแปลงฉากจบ

Sources: Gaogaigar franchise’s 25th anniversary Twitter accountComic Natalie