The Witch And The Beast อนิเมะที่ดัดแปลงจากผลงานมังงะของอาจารย์ Satake Kousuke ปล่อยตัวอย่างแรก

Share

ทีมงานของอนิเมะ The Witch And The Beast หรือ Majou To Yaju ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Satake Kousuke ได้ปล่อยตัวอย่างของอนิเมะเรื่องดังกล่าว ทั้งในฉบับภาษาญี่ปุ่นและฉบับภาษาอังกฤษ ภายในตัวอย่างดังกล่าวมีการเปิดเผยทีมนักพากย์หลัก, ทีมงาน, และกำหนดฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2024 ทางช่อง TBS และ BS11

ทีมนักพากย์หลักของอนิเมะ คือ คุณ Taichi You รับบท Guideau หญิงสาวผู้มีเขี้ยวยาวและดวงตาดุดันและมีความแค้นกับแม่มด และ คุณ Morikawa Toshiyuki รับบท Ashaf ชายหนุ่มมาดสุขุมแต่ก็มีท่าทีชวนน่าสงสัย

อนิเมะเรื่องดังกล่าว มี คุณ Hamana Takayuki (Majutsushi Orphen Haguretabi ฉบับปี 2020) ทำหน้าที่ผู้กำกับ โดยมีทาง Yokohama Animation Lab เป็นผู้ผลิตอนิเมะ และได้ คุณ Iijima Hiroya (Afro Samurai) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

เนื้อหาของมังงะ The Witch And The Beast เล่าเรื่องในโลกแฟนตาซีที่มีการใช้เวทมนตร์เป็นเรื่องปกติ แต่ในโลกแห่งนี้ยังมีแม่มดผู้ชั่วร้ายแฝงตัวอยุ่ และแม่มดสามารถสาปแช่งผู้อื่นได้ Guideau กับ Ashaf เป็นนกเดินทางสองคนที่เดินทางไปทั่วเพื่อตรวจสอบและขจัดปัญหาที่เกิดขึ้นจากแม่มด และเมื่อพวกเขาตัดสินใจลงมือแล้ว ไม่ว่าฝูงชนหรือกองทัพก็ห้ามทั้งสองคนนี้ไม่ได้

อาจารย์ Satake Kousuke เริ่มตีพิมพ์มังงะ The Witch And The Beast ในนิตยสาร Young Magazine the 3rd ของทาง Kodansha ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2016 ก่อนที่จะย้ายไปตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Magazine รายเดือนตั้งแต่ปี 2021 จนถึงปัจจุบัน

Source: Crunchyroll