อนิเมะ Suicide Squad Isekai เผยทีมนักพากย์ พร้อมตัวอย่างใหม่

Share

ทีมงานของอนิเมะ Suicide Squad Isekai ที่มี Warner Bros. Japan คุมงานสร้าง และได้ Wit Studio รับผิดชอบงานผลิตอนิเมะ ได้ประกาศทีมนักพากย์หลักม วิชชวลใหม่, และตัวอย่างใหม่

อนิเมะดังกล่าวจะมีนักพากย์ดังนี้

  • คุณ Nagase Anna รับบท Harley Quinn
  • คุณ Umehara Yuichiro รับบท The Joker
  • คุณ Yamaguchi Reigo รับบท Deadshot
  • คุณ Koyasu Takehito รับบท Peacemaker
  • คุณ Fukuyama Jun รับบท Clayface
  • คุณ Kimura Subaru รับบท King Shark

อนิเมะมีกำหนดฉายทั่วโลกในปี 2024 และมีการระบุว่า คุณ Hotei Tomoyasu จะทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Another World’

ทาง Warner Bros. ได้ลงรายละเอียดของอนิเมะดังกล่าวไว้ดังนี้

ภายในเมือง Gotham ที่อุดมไปด้วยอาชญากรรมอย่าง หัวหน้าหน่วย A.R.G.U.S. อย่าง Amanda Waller ได้รวมกลุ่มอาชญากรนามอุโฆษมาทำภารกิจ สมาชิกประกอบไปด้วย: Harley Quinn, Deadshot, Peacemaker, Clayface, และ King Shark ซูเปอร์เหล่าร้ายกลุ่มนี้ถูกส่งไปยัง ‘อิเซไค’ โลกต่างมิติที่เชื่อมต่อกับโลกใบนี้กับ เกท มันเป็นโลกของดาบและเวทมนตร์ ที่เหล่าออร์คออกอาละวาด มังกรนั้นยึดครองน่านฟ้า

ด้วยการติดตั้งระเบิดร้ายแรงไว้ที่ปลอกคอ ทำให้ การหลบหนี, การซ่อนตัว, หรือการทำภารกิจล้มเหลว ล้วนเป็นตั๋วเที่ยวเดียวสู่สุขติ! Harley Quinn กับทีมของเธอจะสามารถพิชิตโลกต่างมิตินี้ได้หรือไม่ ? เตรียมตัวให้พร้อมกับตำนานเข่ย่าหัวใจของเหล่ากองกำลังพิเศษ ‘Suicide Squad’ ที่มาพร้อมกับการเดินทางทีทำให้ทุกคนต้องอ้าปากค้าง

คุณ Osada Eri (ผู้กำกับรายตอนของ มหาเวทผนึกมาร, กินทามะ) ทำหน้าที่ผู้กำกับอนิเมะออริจินัลกับทาง Wit Studio โดยมี อาจารย์ Nagatsuki Tappei (ผู้แต่งไลท์โนเวล Re:Zero รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก, ไลท์โนเวล Vivy Prototype) กับ อาจารย์ Umehara Eiji (ผู้แต่งไลท์โนเวล Vivy Prototype) ร่วมกันเขียนบท และได้ อาจารย์ Amano Akira (ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น!, สืบลับฉบับคาโมโนะฮาชิ รอน) ทำหน้าที่ดีไซน์ตัวละครต้นฉบัสำหรับอนิเมะ และเป็นผู้วาดภาพวิชชวล Harley Quinn รับการเปิดตัวอนิเมะเรื่องใหม่ โดยมี คุณ Hosoda Naoto ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร คุณ Suehiro Kenichiro (Re:Zero รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก, Golden Kamuy) แต่งเพลงประกอบ และ คุณ Tsuruoka Shinya จากทาง Warner Bros. Japan รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์งานอนิเมชั่น

Wit Studio เป็นที่จดจำจากการผลิตอนิเมะดังหลายเรื่อง อาทิ Attack On Titan, Ousama Rankings, Spy x Family และ ภาพยนตร์ Spy x Family Code: White กับผลงานเรื่องอื่น ๆ อีกมาก

Source: Comic Natalie