มังงะ Cardcaptor Sakura: Clear Card ถึงตอนอวสาน แต่จะมี ‘องก์พิเศษ’ ให้ติดตานช่วงเดือนมีนาคม 2024

Share

นิตยสาร Nakayoshi ฉบับเดือนมกราคม ปี 2024 ของทาง Kodansha ได้ทำการตีพิมพ์ตอนสุดท้ายของมังงะ Cardcaptor Sakura: Clear Card ผลงานจากทาง CLAMP เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และทางนิตยสารได้ระบุว่าจะมีการปล่อยมังงะ ‘องก์พิเศษ’ ของ Cardcaptor Sakura: Clear Card ในนิตยสารฉบับเดือนเมษายน ปี 2024 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2024

Cardcaptor Sakura: Clear Card จะวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 16 และเป็นฉบับจบในวันที่ 1 เมษายน ปี 2024 ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับวันเกิดของ คิโนโมโตะ ซากุระ ตัวเอกของเรื่อง นอกจากนี้ยังมีการประกาศว่า กลุ่มนักเขียน CLAMP จะทำการจัด ‘นิทรรศการ CLAMP’ นิทรรศการขนาดใหญ่ที่จะรวบรวมภาพจากผลงานของนักเขียนกลุ่มนี้ร่วมสร้างสรรค์มาจัดแสดง ตัวงานดังกล่าวจะจัดขึ้นที่ ศูนย์ศิลปะแห่งชาติโตเกียว (The National Art Center Tokyo) ช่วงวันที่ 3 กรกฎาคม – 23 กันยายน ปี 2024 ซึ่งจะมีการประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับงานดังกล่าวเพิ่มเติมในอนาคต

CLAMP ได้ทำการตีพิมพ์การ์ตูนภาคต่อนี้ทางนิตยสาร Nakayoshi มาตั้งแต่วันที่ 3 เดือนกรกฎาคมปี 2016 ในประเทศไทยทางสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจเป็นผู้จัดทำเล่มภาษาไทย

มังงะ Cardcaptor Sakura: Clear Card เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะจำนวน 22 ตอน ออกอากาศไปในช่วงเดือนมกราคม ถึง เดือนมิถุนายน ปี 2018 รวมถึงมีการเปิดให้บริการเกม Card Captor Sakura: Clear Card-Hen Happiness Memories ในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ปี 2019 ก่อนจะปิดบริการในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2020

Source: Comic Natalie