ต้นปี 2019 พบกับ MAPPA SHOWCASE นิทรรศการแสดงภาพผลงานอนิเมะของทาง MAPPA

มากันครบทั้ง Yuri!!! on Ice, Banana Fish, Zombie Land Saga, โคตรเซียนโรงเรียนพนัน, Dororo

Share

สตูดิโออนิเมชั่น MAPPA จะจัดงานนิทรรศการชื่อ MAPPA SHOWCASE ที่จะเป็นการจัดแสดงภาพจากอนิเมะเรื่อง มากันครบทั้ง Yuri!!! on Ice, Banana Fish, Zombie Land Saga, โคตรเซียนโรงเรียนพนัน และ Dororo โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นที่ Parco Museum ณ ชั้น 7 ของ ศูนย์การค้า Ikeburo Parco ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม ถึง 11 กุมภาพันธ์ 2019

งาน MAPPA SHOWCASE จะนำเอาทั้งสตอรี่บอร์ด, คีย์อนิเมชั่น, ภาพออกแบบตัวละคร และภาพวัตถุดิบอื่นๆ ที่ไม่เคยจัดแสดงมาก่อนมาโชว์ตัวกันด้วย ภายในงานจะมี ภาพตัวละคร Victor (จากซีรีส์ Yuri!!! On Ice) ขนาดใหญ่, เครื่องแต่งกายจาก Dororo, จุดถ่ายภาพพร้อมตัวละคร Ash จากเรื่อง Banana Fish ขนาดเท่าของจริง รวมไปถึง ตัวละคร ยูเมะโกะ กับ แมรี่ จากเรื่อง โคตรเซียนโรงเรียนพนัน ด้วย

นอกจากนี้ภายในงานจะเปิดฉาย Zombie Land Saga ทุกตอน รวมไปถึงอนิเมะเรื่อง Dororo กับ โคตรเซียนโรงเรียนพนัน ภาคสอง ก็มีคิวจะฉายตอนแรกในงานแต่ยังไม่มีรายละเอียดวันฉายออกมา

ตั๋วเข้าชมงานแบบปกติ (ซึ่งจะมาพร้อมกับภาพอิลลัสท์จากอนิเมะแต่ละเรื่อง) มีสนนราคาอยู่ที่ 500 เยน ส่วนตั๋วที่มาพร้อมกับพวงกุญแจอครีลิกจะขายในราคา 1,000 เยน

Source: Parco museum websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*