Strike Witches: Road to Berlin เตรียมฉายตอนแรกทางโทรทัศน์ 7 ตุลาคม ปี 2020

Share

เว็บไซต์ทางการของเฟรนไชส์ World Witches ได้ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 18 สิงหาคม ปี 2020 ว่า อนิเมะเรื่อง Dai-501 Tougou Sentou Koukuu-dan Strike Witches: Road to Berlin พร้อมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 ตุลาคม ปี 2020 เวลา 25.05 น. (หรือเวลา 01.05 น. ของวันที่ 8 ตุลาคม ปี 2020) ทางช่อง Tokyo MX และ KBS Kyoto ก่อนจะออกอากาศทาง Sun TV, TV Aichi, และ BS11 ในภายหลัง

คุณ Shimada Humikane กับ Projekt Kagonish ได้รับเครดิตในฐานะผู้สร้างผลงาน Strike Witches ชุดดั้งเดิม นอกจากนั้นคุณ Shimada ยังได้เครดิตในฐานะผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม ส่วนคุณ Takamura Kazuhiro กลับมากำกับอนิเมะ Strike Witches: Road to Berlin TV และทำหน้าที่ดัดแปลงตัวละครของคุณ Shimada ส่วนตัวอนิเมะจะได้ทาง David Production เป็นผู้ผลิต มีทาง Striker Unit ดูแลด้านบท และมีคุณ Urata Tatsuhiko (ผู้เขียนบทของ Strike Witches และ Strike Witches 2) มาเป็นหัวหน้าทีมเขียนบท

คุณ Ishido Yoko กลับมารับหน้าที่ร้องเพลงเปิด ‘Yuuki No Tsubasa’ (ปีกแห่งความกล้าหาญ) ส่วนเพลงปิดจะได้ยูนิตนักพากย์ตัวละครหลัก Dai-501 Tougou Sentou Koukuu-dan มาร้องเพลงปิดชื่อ ‘Kimi No Tsubasa Ni Akogarete’ (ไขว่คว้าหาปีกของเธอ)

เรื่องราวหลักของเฟรนไชส์นี้เกี่ยวข้องกับโลกที่ถูกสิ่งมีชีวิตต่างดาว Neuroi บุกเข้ารุกร้าน หนทางเดียวที่จะต่อสู้และกำหราบพวกมันได้อยู่กับเหล่า Withces เด็กสาวที่มีพลังเวทมนตร์ที่สามารถขับเคลื่อน Stiker Unit ซึ่งจะเพิ่มพลังให้พวกเธอและทำให้พวกเธอโบยบินบนท้องฟ้าได้ โดยตัวละครต่างๆ ในเรื่องนั้น โดยส่วนใหญ่จะทำการอ้างอิงจากนักบินชื่อดังจากหลากหลายประเทศ

Sources: World Witches franchise’s official website, Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*