เกม Disney Twisted-Wonderland จะเปิดให้บริการในญี่ปุ่นช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020

ตัวเกมเป็นเกมแนว Rhythm ผสม ผจญภัย ที่เล่าเรื่องของเหล่าตัวร้ายในจักรวาล Disney ที่มาเรียนในสถาบันเดียวกัน

Share

Aniplex ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ 02 มีนาคม ปี 2020 ว่า เกม Disney Twisted-Wonderland ที่เป็นการร่วมมือกับทาง Walt Disney Japan จะเปิดให้บริการในญี่ปุ่นช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020 นี้ และตัวเกมได้เปิดพรีออเดอร์ กับ ลงทะเบียนล่วงหน้าทาง App Store กับ Google Play แล้ว

อาจารย์ Toboso Yana ผู้วาดมังงะ Black Butler คนลึกไขปริศนาลับ เป็นผู้วาดคอนเซปท์หลัก, เนื้อเรื่อง, และออกแบบตัวละคร โดยมีทางสตูดิโอ TROYCA เป็นผู้จัดทำภาพยนตร์อนิเมะเปิดเรื่องของตัวเกม และได้ทาง วง Night Ravels เป็นผู้ร้องเพลงธีมชื่อ ‘Piece Of My World’

ตัวเกมจะรายล้อมไปด้วยตัวละครหนุ่มหล่อที่ได้รับบันดาลใจจากตัวร้ายที่ปรากฎในภาพยนตร์อนิเมชั่นของทาง Disney, โดยทางเว็บไซต์ทางการระบุว่าเกมนี้เป็น ‘เกมผจญภัยในสถาบันตัวร้าย’ ที่จะมีองก์ประกอบของเกมแนว Rythm และมีฉากต่อสู้

เรื่องราวในเกมเริ่มขึ้นเมื่อตัวเอกของเกมถูกกระจกวิเศษพาตัวไปยังต่างโลก และตัวเอกได้ไปพบกับโรงเรียนเวทมนตร์ ‘Night Ravens College’ อันมีชื่อเสียง เมื่อไม่มีที่ไป ตัวละครเอกจึงได้รับข้อเสนอให้คุ้มครองจากครูใหญ่ที่สวมหน้ากาก และค่อยๆ ทำความรู้จักเด็กนักเรียนอัจฉริยะที่ไม่ค่อยให้ความร่วมมือนัก ระหว่างที่หาทางกลับบ้านไปด้วย

โรงเรียน Night Ravens College มีหอแบ่งเป็นทั้งหมด 7 หอ โดยแต่ละหอได้รับแรงบันดาลจากภาพยนตร์อนิเมชั่นของ Disney อาทิ, Alice in Wonderland, The Little Mermaid, Aladdin, Snow White, Hercules, The Lion King, และ Sleeping Beauty

Sources: Disney Twisted-Wonderland game’s website4Gamer (Chihiro)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*