นิยาย Earthbound ภาคแยกของ your name. กำลังจะถูกทำเป็นมังงะ

Share

แอพลิเคชั่นอ่านการ์ตูน Cycomi ของทาง Cygames ได้อัพเดทข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ทางแอพจะปล่อยการ์ตูนที่ดัดแปลงนิยาย your name. Another Side : Earhtbound ของ คาโน่ อาราตะ โดยจะได้ นาคามูระ จุนยะ มาเป็นผู้วาด และจะปล่อยตอนแรกในวันที่ 25 กรกฎาคม ผ่านแอพข้างต้น

นิยายภาคแยกของภาพยนตร์ของผู้กำกับมาโคโตะ ชินไค อย่าง your name. ที่จับประเด็นตัวละครสมทบภายในเรื่องและเล่าเรื่องข้างเคียงที่ไม่ได้กล่าวถึงในภาพยนตร์ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นตอนทาคิ อยู่ในร่างของมิตสึฮะในระหว่างที่เขาพยายามทำความเข้าใจบ้านเกิดของนางเอกเรา, เรื่องที่มีคนนินทาลับหลังเธอ และเรียนรู้ว่าการใส่บรานั้นยากเพียงใด เรื่องที่สองเกี่ยวกับเทชชี่เพื่อนของมิทสึฮะ ลูกชายของผู้รับเหมา เทชชี่ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงบ้านเกิของเขา ซึ่งทาคิ (ในร่างมิทสึฮะ) ก็พยายามช่วยเหลือเขา เรื่องที่สามเล่าเรื่องของโยทสึกะว่าเธอเห็นมิทสึฮะในฐานะภาพสะท้อนของ ฟุตาบะ แม่ของเธอ กับเรื่องสุดท้ายเป็นเรื่องของ โทชิกิ พ่อของมิทสึฮะ ว่าตกหลุมรักฟุตาบะได้อย่างไรและเขารู้สึกแบบไหนเมื่อเธอจากไป

นิยายเรื่องนี้จำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนกรกฎาคมปีก่อน ซึ่ง คาโน่ ยังเคยเขียนนิยายเรื่อง เสียงเพรียกจากดวงดาว, เหนือเมฆา ที่แห่งสัญญาของเรา และ นิยายภาคแยกของ ยามซากุระร่วงโรย มาก่อน ผู้ออกแบบตัวละครทานากะ มาซาโยชิ มาวาดปกของนิยายเล่มนี้ ส่วน อาซาฮิคาวะ ฮิโยริ เป็นผู้วาดภาพประกอบ

สำนักพิมพ์ฟินิกส์ (ในเครืออมรินทร์) เป็นผู้จัดทำภาษาไทย และวางจำหน่ายฉบับนิยายไปเมื่่อช่วงต้นปีนี้ รวมถึง your name. ฉบับการ์ตูนทั้งสามเล่มด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ