สาวหมาป่ากับนายเครื่องเทศ เตรียมเปิดลงขันสร้างอนิเมะ VR วันที่ 25 พฤศจิกายน นี้

Share

Spicy Tails เซอร์เคิลผู้พัฒนาอิสระ ได้ประกาศแจ้งตั้งแต่วนพุธที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะทำการเปิดระดมทุนผ่านทาง Kickstarter กับ Campfire สร้างอนิเมะ VR ที่อิงมาจากนิยาย สาวหมาป่ากับนายเครื่องเทศ ของอาจารย์ Hasekura Isuna ในวันที่ 25 พฤศจิกายน นี้ โดยการเปิดระดมทุนผ่าน Campfire จะเปิดให้เฉพาะชาวญี่ปุ่นที่สนใจร่วมระดมทุน ส่วนฝั่ง Kickstarter จะเป็นการเปิดให้แฟนๆ ต่างชาติร่วมระดมทุน

อนิเมะดังกล่าวมีกำหนดแจ้งไว้ว่าสามารถรับชมได้ทาง HTC VIVE, Oculus Rift และ แพลทฟอร์มอื่นๆ ในช่วงต้นปี 2019 และจะมีอนิเมะแบบปกติที่สามารถรับชมผ่านคอมพิวเตอร์ พร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษออกมาด้วย

นักพากย์หลักจากฉบับอนิเมะทั้ง Koishimizu Ami (โฮโระ) กับ Fukuyama Jun (คราฟท์ ลอว์เรนซ์) และอาจาร์ย Hasekura Isuna จะมาเขียนบทให้อนิเมะฉบับนี้อีกครั้ง ส่วน Ayakura Ju ยังได้รับเครดิตในการออกแบบตัวละครเช่นเดิม Sakakibara Keisuke จะเป็นผู้ทำการสร้างโมเดล 3D และ ทำโมชั่น โดยมี n-buna เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ Shimizu Yo เป็นคนออกแบบภาพคอนเซปท์ และ Sekai Masatoshi เป็นผู้ออกแบบโลโก้

Spicy Tails ยังร่วมพัฒนา Project Lux ที่อาจารย์ Hasekura เป็นผู้เขียนบทเช่นกัน ตัวเกมสำหรับคอมพิวเตอร์ที่รองรับระบบ VR ได้ถูกแปลเป็นภาษาอังกฤษและจัดจำหน่ายโดย Sekai Project ผ่านทาง Steam เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ และได้มีการประกาศว่าในเดือนธันวาคมนี้ทาง Limited Run Games จะวางจำหน่าย Project Lux แบบกล่องขายจริงด้วย

Spicy Tails’ Twitter account (link 2) via Siliconera

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*