ภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog 2 เริ่มการสร้างอย่างเป็นทางการ

Share

คุณ Jeff Fowler ผู้กำกับภาพยนตร์ ได้ประกาศผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเมื่อวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม ปี 2021 ว่าการสร้างภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog 2 ได้เริ่มต้นอย่างเป็นทางการแล้ว ในวันเดียวกันนั้นเอง คุณ Jeff ก็ได้โพสท์ภาพเก้าอี้ผู้กำกับพร้อมโลโก้ของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวด้วย

ทาง Paramount Pictures เปิดตัวโลโก้ภาพยนตร์ภาคต่อมาก่อนในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ตัวโลโก้มาพร้อมกับหางจิ้งจอกคู่สีส้มบนตัวเลข 2 ที่บ่งบอกถึงตัวละคร Tails

ภาพยนตร์มีกำหนดฉายในอเมริกา 8 เมษายน ปี 2022

Paramount Pictures ยืนยันการสร้างภาคต่อของภาพยนตร์ Sonic The Hedgehog ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2020 โดยมีคุณ Jeff Fowloer กลับมากำกับอีกครั้ง และได้คุณ Pat Casey กับคุณ Josh Miller กลับมาเขียนบทเช่นกัน คุณ Neal H. Moritz, คุณ Toby Ascher, and คุณ Nakahara Toru ได้รับเครดิตเป็นโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ภาคใหม่ ส่วนคุณ Satomi Hajime, คุณ Satomi Haruki, และ คุณ Tim Miller ได้รับเครดิตเป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร

ภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog ภาคแรกทำรายได้ในสัปดาห์เปิดตัวได้ 70,002m074 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ ในช่งวเดือนกุมภาพันฑธ์ปี 2020 ก่อนที่จะเปิดให้รับชมแบบดิจิตัลในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020 และวางจำหน่ายแผ่น DVD กับ Blu-ray ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2020

ทางเว็บ Box Office Mojo ระบุว่าภาพยนตร์ทำรายได้ไป 146,066,470 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ ถือว่าทำรายได้เป็นภาพยนตร์จากเกมสูงที่สุด แซงหน้าภาพยนตร์ Pokémon Detective Pikachu ไป

คุณ Ben Schwartz (DuckTales, Parks and Recreation) พากย์เสียงเป็น Sonic โดยมี คุณ James Marden (Westworld, X-Men) กับ คุณ Tika Sumpter ร่วมแสดงนำ และคุณ Jim Carrey รับบทเป็น ตัวร้าย Dr. Eggman / Robotnik

Anime News Network‘s Sources: Jeff Fowler’s Twitter account via Collider (Chase Hutchinson)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*