T.M. Revolution ประกาศข่าวการสมรสครั้งที่สอง

Share

คุณ Nishikawa Takamori หรือที่หลายท่านคุ้นเคยด้วยชื่อในวงการ T.M. Revolution วัย 49 ปี ได้ทำการประกาศข่าวเกี่ยวกับการสมรสของตนเองผ่านทางทวิตเตอร์ทางการเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ปี 2020 คู่สมรสของเขาเป็นหญิงสาวที่คบหามานานและไม่ใช่บุคลากรในอุตสาหกรรมบันเทิง และตัวคุณ T.M. Revolution ขอสงวนการกล่าวถึงภาพและชื่อของเธอ

‘ผมขอแสดงความขอบคุณทุกท่านที่ผมรัก ในขณะที่ผมมีความก้าวหน้าทั้งในฝั่งสาธารณะและในพื้นที่ส่วนตัวเหมือนที่ผ่านมา ผมต้องขอให้ทุกท่านช่วยชี้แนะและสนับสนุนผมต่อไปด้วยครับ ผมหวังว่าทุกท่านจะเข้าใจถึงความจำเป็น ณ ช่วงเวลานี้ ที่ผมจำเป็นต้องทำการประกาศข่าวนี้ด้วยการแจ้งเป็นข้อความ’ คุณ T.M. Revolution แจ้งผ่านข้อความโดยอ้างอิงถึงเหตุการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และมีการส่งข้อความประกาศข่าวการสมรสนี่ผ่านทางโทรสารอีกด้วย

วันที่ 29 สิงหาคม ปี 2020 ซึ่งเป็นวันที่คุณ T.M. Revoltuion ประกาศข่าวการสมรสนั้น ยังถือว่าเป็นวันครบรอบวันเสียชีวิตของมารดาคุณ T.M. Revolution อีกด้วย

คุณ T.M. Revolution ทำการร้องเพลงประกอบอนิเมะชื่อดังหลายเรื่อง อาทิ Soul Eater, Mobile Suit Gundam SEED, D.Gray-man, ซามูไรพเนจร ฯลฯ ตัวคุณ T.M. Revolution กับ คุณ Kiryuin Sho จากวง Golden Bomber มีกำหนดร่วมกันร้องเพลงเปิดอนิเมะเพลงใหม่ของ Pokémon Journeys: The Series ที่ออกอากาศอยู่ ณ เวลา นี้

ก่อนหน้านี้ในปี 1999 คุณ T.M. Revolution เคยทำการสมรสกับ คุณ Yoshimura Yumi สมาชิกวง PUFFY ก่อนจะทำการหย่าร้างกันในปี 2002

Thanks omiya for the news tip

Source: Takanori Nishikawa’s official Twitter account, Daily

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*