Yanagi Nagi จัดเต็มกับการร้องเลพงเปิด เพลงปิด และเพลงแทรกของอนิเมะ Kami-sama Ni Natta Hi

Share

Aniplex ได้ประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ปี 2020 ว่า คุณ Maeda Jun กับ คุณ Yanagi Nagi จะมาร่วมงานกันในการร้องเพลงเปิด, เพลงแทรก, และเพลงปิดของอนิเมะเรื่อง Kami-sama Ni Natta Hi ผลงานของทาง Key, Aniplex, และ P.A. Works ทาง Aniplex ยังได้ปล่ยอคลิปที่คุณ Yanagi พูดเกี่ยวกับเพลงเปิดชื่อ ‘Kimi To Iu Shinwa’ และในคลิปดังกล่าวยังได้มีตัวเพลง ซึ่งได้คุณ Maeda Jun แต่งเนื้อร้องกับทำนอง ส่วนคุณ MANYO รับหน้าที่เรียบเรียงเพลง

นอกจากนั้นแล้วยังมีการระบุว่า นิตยสาร Newtype รายเดือน ฉบับที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 10 กันยายน ปี 2020 ของทาง Kadokawa จะเอาอนิเมะเรื่อง Kami-sama Ni Natta Hi ขึ้นปก พร้อมกับจะมีบทความที่พูดถึงเบื้องหลังการสร้างผลงานอนิเมะชิ้นดังกล่าวเป็นครั้งแรกด้วย

ทางเว็บไซต์ทางการของอนิเมะได้ปล่อยคำโปรยเนื้อเรื่องไว้ดังนี้:

ฮินะ ผู้ที่ลืมตาตื่นมาเป็นพระเจ้า
เธอมองเห็น ‘จุดจบของโลกใบนี้’
เธอได้เลือกชายหนึ่งคนหนึ่ง
มาเป็นเพื่อนร่วมทางกับเธอ
และจะใช้เวลาร่วมกับเธอ จนถึงช่วงเวลาสุดท้าย

เนื้อเรื่องย่อของอนิเมะ Kami-sama Ni Natta Hi ในงานประกาศมีรายละเอียดดังนี้:

วันหนึ่งในช่วงปิดเทอมฤดูร้อนสุดท้ายในชีวิต ม.ปลาย ของ นารุคามิ โยตะ เขาได้พบกับเด็กสาวชื่อ ฮินะ ที่อยู่ๆ ปรากฎตัวออกมาแล้วระบุว่าตัวเธอเองนั้นเป็น ‘เทพเจ้าผู้รู้ทุกสรรพสิ่ง’ จากนั้นฮินะก็ประกาศข่าวให้โยตะที่กำลังสับสนว่า ‘โลกนี้จะจบสิ้นภายใน 30 วัน’ เมื่อโยตะ ได้เห็นประจักษ์ถึงคำพยากรณ์แม่นดั่งเทพ ทำให้เขาเชื่อว่าพลังของฮินะเป็นของจริง ขัดกับความใสซื่อบริสุทธิ์ของตัวเธอ และฮินะได้ตัดสินใจที่จะอาศัยอยู่ใน้บานของโยตะ และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของฤดูร้อนที่จะเป็นจุดสิ้นสุดของโลก

ในคลิปตัวอย่างยังมีการใส่ข้อความว่า ‘เมื่อเธอได้กลายเป็นพระเจ้า, โลกก็เดินทางเข้าสู่จุดสิ้นสุดของกาลเวลา’

ตามที่ประกาศก่อนหน้านี้ว่า คุณ Sakura Ayane (รับบท Tomori Nao ในอนิเมะ Charlotte) จะรับบทเป็นตัวเอกหญิง Hina

รายชื่อนักพากย์กับตัวละครที่ประกาศเพิ่มเติมได้แก่:

คุณ Hanae Natsuki รับบท Narukami Yota ตัวละครเอกชาย

คุณ Ishikawa Yui รับบท Izanami Kyoko เพื่อนสมัยเด็กของ Yota


คุณ Kimura Ryohei รับบท คุณ Kokuho Ashura เพื่อนสนิทของ Yota


คุณ Kuwahara Yuki รับบท Narukami Sora น้องสาวของ Yota

คุณ Maeda Jun ได้รับเครดิตในฐานะเจ้าของผลงานดั้งเดิมและเป็นผู้เขียนบท, คุณ Asai Yoshiyuki (Charlotte, Fate/Apocrypha) นั่งแท่นผู้กำกับ ,คุณ Na-Ga จากทาง Visual Art’s/Key กลับมานรับหน้าที่ออกแบบตัวละครให้อีกครั้ง โดยมีทาง P.A. Works รับหน้าที่ผลิตงานอนิเมะ และมีการปล่อยคลิปตัวอย่างสั้นๆ ที่พูดถึง อนิเมะเรื่อง Angel Beats ที่ออกฉายในปี 2010, Charlotte ที่ออกฉายในปี 2015, ตามด้วยข้อความว่า ‘2020: กาลเวลาได้ถูกขับเคลื่อนอีกครั้ง, อะไรที่กำลังจะเข้ามา, หรือนี่จะเป็นการกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของการเดินทาง มาเอดะ จุน จะกลับสู่จุดเริ่มต้นแล้ว’

คุณ Nii Manabu (จากอนิเมะ Hina Logic – from Luck & Logic) จะทำหน้าที่ดัดแปลงดีไซน์ตัวละครดั้งเดิมของคุณ Na-Ga มาเป็นตัวละครในอนิเมะ รวมถึงรับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น คุณ MANYO กับ คุณ Maeda Jun รับหน้าที่แต่งดนตรี คุณ Suzuki Kurumi เป็นผู้กำกับศิลป์ และคุณ Kajiwara Yukiyo รับหน้าที่เป็นผู้กำกับองก์ประกอบศิลป์ คุณ Nakano Naomi เป็นศิลปินดูแลคัลเลอร์คีย์ และ คุณ Suzuki Haruki เป็นผู้กำกับ 3D ส่วนคุณ Takahashi Ayumu ดูแลด้านการตัดต่อกับคุณ Iida Saoki เป็นผู้กำกับเสียง

อนิเมะจะออกฉายทาง Tokyo MX, Gunma TV, Tochigi TV, BS11, ABC TV และ Metele (Nagoya TV)

ผลงานเรื่องแรกที่คุณ Maeda ร่วมงานกับทาง P.A. Works คือผลงานสื่อผสมเรื่อง Angel Beats! ในช่วงปี 2010 ก่อนจะมาร่วมงานกันอีกครั้งในผลงานอนิเมะเรื่อง Charlotte คุณ Maeda มีชื่อเสียงจากการเขียนบทให้เกมแนววิชชวลโนเวลของทาง Visual Art’s/Key อาทิ Kanon, Air, Clannad, และ Little Busters! ซึ่งถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะทุกเรื่อง เขายังรับหน้าที่แต่งเพลงให้กับวิชชวลโนเวลที่เขาเขียนบท รวมถึงแต่งเพลงให้กับ Angel Beats! และ Charlotte รวมถึงยังรับหน้าที่ดูแลการผลิตดนตรีประกอบของเกมวิชชวลโนเวลอื่นๆ ของทาง Key อาทิ Kud Wafter และ Rewrite

คุณ Maeda ยังมีอาการป่วยจากโรคหัวใจพองโตโดยไม่ทราบสาเหตุและทำให้หัวใจห้องซ้ายล่างอ่อนแอ จนเคยเข้าโรงพยาบาลเมื่อปี 2016 ซึ่งคุณ Maeda เคยให้สัมภาษณ์ว่า อาการป่วยของเขาจำเป็นต้องรับการผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจ แต่เขาได้ยืนยันกับแฟนๆ ว่าเขายังจะมีชีวิตต่อไปอีกยาวและจะแต่งเรื่องราวอื่นๆ ต่อไป

Thanks to Kougeru for the news tip.

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*