Gaijinworks ประกาศเตรียมจำหน่าย Summon Night 6 เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษลงเครื่อง PS4, PS Vita

Share

Gaijinworks บริษัทผู้จัดจำหน่ายวีดีโอเกมได้เผยข้อมูลออกมาว่าเกมแนววางแผน Summon Night 6: Lost Borders ของทาง Bandai Namco Entertainment จะทำเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษลงเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita ด้วย โดยแผ่นจะขายที่อเมริกาเหนือเท่านั้น ส่วนแบบดิจิตอลจะวางขายที่ทวีปอเมริกาเหนือ, อเมริกาใต้, และยุโรป

Gaijinworks ยังมีแผนที่จะทำแพ็คเกจพิเศษแบบจำนวนจำกัดขายที่เว็บไซด์อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ เกมได้ถูกวางจำหน่ายบนเครื่อง PS4 และ PS Vita ในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อเป็นการฉลองเกมอายุครบ 15ปี

Gaijinworks ได้อธิบายเนื้อเรื่องสั้นๆ ว่า

Summon Night 6: Lost Borders weaves จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพและการค้นพบที่เริ่มที่เมือง Fillujah ที่มีประชากรเบาบาง ตัวละครหลักทั้ง 3 Raj, Amu และ Ist อาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน แต่ละคนก็มีคู่หูซึ่งเป็นอสูรตัวน้อยบินได้และมีพลังพิเศษ แล้วก็เกิดเหตุขึ้นเมื่อมีกลุ่มคนแปลกหน้า 12 คนตกลงมาจากฟากฟ้า ผู้เล่นที่ไม่เคยสัมผัสกับเกมซีรี่ส์นี้มาก่อนก็สามารถเล่นได้โดยไม่ติดขัดอะไร แต่สำหรับผู้เล่นเก่าจะคุ้นเคยกับตัวละครแปลกหน้าเหล่านั้นดี เพราะเป็นตัวละครจากเกม Summon Night ภาคก่อนๆ นั่นเอง

ก่อนหน้านี้ Bandai Namco Games ได้วางจำหน่ายเกม Summon Night 5 บนเครื่อง PlayStation Portable ที่ญี่ปุ่นเมื่อปี 2013 และทาง Gaijinworks ได้จำหน่ายเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมาบนเครื่อง PSP และ PS Vita

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ