Tenki No Ko กับโฆษณาโปรโมทสินค้ามากมายหลายแบรนด์

Share

ภาพยนตร์เรื่อง your name. หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ ที่ออกฉายในปี 2016 มีการปล่อยโฆษณาน้ำดื่มของทาง SUNTORY เอาไว้ด้วย และภาพยนตร์ Tenki No Ko ที่กำลังจะเข้าฉายในญี่ปุ่นเองก็ใช้แผนการแบบเดียวกัน โดยทาง SUNTORY ได้เริ่มปล่อยโฆษณาที่มีตัวละครของภาพยนตร์เรื่องใหม่มาดื่มน้ำเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งโฆษณาตัวนี้ถูกนำมาฉายออกอากาศครั้งแรกในช่วงการฉายภาพยนตร์ your name. หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ ที่เพิ่งฉายไปวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

 

ไม่ใช่แค่นี้ Tenki No Ko ยังมีโฆษณาให้กับทาง SoftBank จนกลายเป็นโฆษณาชวนฉงนความยาว 30 วินาที ที่ตัวเอกของ Tenki No Ko อย่าง Hodaka หยิบมือถือขึ้นมารับชมภาพยนตร์ your name. หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ ก่อนที่ Hina นางเอกของเรื่องจะเข้ามาทักว่า Hodaka ชอบผู้หญิงแบบ มิตสึฮะ ในหนังหรือเปล่า ก่อนที่โฆษณาจะจบด้วย มาสคอทสุนัข SoftBank จะออกมาพูดว่า ‘คนหนุ่มสาวนี่ดีจังนะ’

 

โฆษณาอีกตัวหนึ่งของทาง SoftBank มีการใบ้ไว้กลายๆ ว่าเจ้าหมา SoftBank จะไปเล่นในหนัง Tenki No Ko ด้วย โดยโฆษณาตัวนี้จะเล่าถึงครอบครัว SoftBank ที่ถูกมาสคอทสุนัขเกลี้ยกล่อมให้ไปดู Tenki No Ko เพราะหมาสีขาวตัวนี้ไปร่วมเล่นด้วย แต่ปรากฎว่าทั้งครอบครัวต้องผิดคาดเพราะสุนัขประจำครอบครัวโผล่ไปเล่นด้วยแค่เฟรมเดียวเท่านั้น

 

ท่านที่มองไม่ทัน เฟรมที่ว่าคือฉากนี้

 

อีกแบรนด์หนึ่งที่ร่วมขบวนโฆษณากับภาพยนตร์ Tenki No Ko ด้วยก็คือเว็บไซต์หางานพาร์ทไทม์ Baitoru ที่เอาฉากทำงานในภาพยนตร์มาใช้โฆษณาแอพพลิเคชั่นของพวกเขา

 

ภาพยนตร์ Tenki No Ko มีกำหนดฉายในญี่ปุ่นวันที่ 19 กรกฎาคม ปี 2019 และตัวของ Shinkai Makoto เคยระบุว่าภาพยนตร์มีกำหนดฉายทั่วโลก ซึ่งตอนนี้มีการกำหนดฉายในอเมริกาเหนือ, ยุโรป, เอเซีย และ แอฟริกาใต้แล้ว ทาง GKIDS ผู้ถือลิขสิทธิในอเมริกาเหนือยังได้ประกาศว่าจะทำการฉายภาพยนตร์ ‘เพื่อเข้าชิงรางวัล’ ในช่วงปีนี้ ก่อนจะทำการเปิดฉายจริงในวงกว้างช่วงปี 2020 ตัวภาพยนตร์เขียนบทและกำกับโดยตัว Shinkai Makoto เอง และมีทาง CoMix Wave Films เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น

Source: Music NatalieSUNTORY Official YouTube channelSoftBank Official YouTube channel, Oricon Official YouTube channel

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*