ตัวอย่างแรกของ Tenki No Ko ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Shinkai Makoto ออนไลน์แล้ว

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์เรื่อง Tenki no Ko: Weathering With You (เด็กแห่งภูมิอากาศ: อากาศเปลี่ยนพร้อมเธอ) ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Shinkai Makoto ปล่อยตัวอย่างออนไลน์แล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยในตัวอย่างมีเพลงประกอบของเรื่อง ‘Ai ni Dekiru Koto wa Mada Aru Kai’ ที่ขับร้องโดยวง RADWIMPS

วง RADWIMPS เคยทำเพลงประกอบภาพยนตร์ทั้งฉบับภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษให้กับภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้าของ Shinkai Makoto อย่างเรื่อง Your Name มาก่อนแล้ว

ภาพยนตร์ Tenki No Ko มีกำหนดฉายในญี่ปุ่นวันที่ 19 กรกฎาคม ปี 2019 และตัวของ Shinkai Makoto เคยระบุว่าภาพยนตร์มีกำหนดฉายทั่วโลก ซึ่งตอนนี้มีการกำหนดฉายในอเมริกาเหนือ, ยุโรป, เอเซีย และ แอฟริกาใต้แล้ว

คำโปรยที่อยู่ในวิชชวล (ภาพทางขวา) ระบุว่า ‘นี่คือเรื่องราวความลับของโลกที่ผมกับเธอเท่านั้นที่รู้’

เรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับ Hodaka เด็กมัธยมศึกษาตอนปลายที่ออกจากบ้านในเกาะอันห่างไกล ย้ายเข้ามาอยู่ในกรุงโตเกียว แต่ก็แกลบรับประทานทำให้เขาต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างลำพังและหงอยหงอย จนกระทั่งเขาได้งานเป็นนักเขียนของนิตยสารเกี่ยวกับลัทธิลึกลับ หลังจากเริ่มทำงาน อากาศในช่วงนั้นก็เป็นช่วงที่ฝนตกไม่เว้นวน ในมุมของเมืองที่แออัดและวุ่นวาย Hodakaได้พบกับเด็กสาวชื่อ Hina ด้วยเหตุผลบางประการ Hina ต้องอาศัยอยู่กับน้องชายแค่เพียงสองคน แต่พวกเขาก็ยังมีชีวิตอยู่อย่างสดใสและแข็งแกร่ง Hina ยังมีพลังพิเศษบางอย่างที่ทำให้เธอสามารถหยุดฝน และทำให้ท้องฟ้าโปร่งใสได้

Shinkai ได้เครดิตว่าเป็นผู้แต่งเรื่องของอนิเมะเรื่องนี้ และยังทำหน้าที่ผู้กำกับกับผู้เขียนบท ให้กับทาง CoMix Wave Films โดยได้ (Tanaka Masayoshi your name., anohana, เมื่อใจกู่ร้องอยากบอกโลก) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร, Tamura Atsuhi (The Cat Returns, Mobile Suit Gundam: The Origin) เป็นผู้กำกับอนิเมชั่นและ Takeguchi Hiroshi (The Garden of Words, Ajin) เป้นผู้กำกับศิลป์ STORY inc. ได้เครดิตในฐานะ โปรดิวเซอร์ และทาง TOHO จะเป็นผู้จัดจำหน่าย

ภาพยนตร์ได้ Daigo Kotaro รับบทเป็น Morishima Hodaka กับ Mori Nana รับบท Amano Hina

ก่อนหน้านี้ Shinkai Makoto เคยเปิดเผยในเดือนสิงหาคมว่าเขากำลังเร่งทำงานเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่มีกำหนดฉายในปี 2019 ก่อนหน้านี้เขายังเคยบอกไว้ตั้งแต่ปี 2016 ว่า ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขาอาจจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับชายหนุ่ม และ เด็กหญิง

ภาพยนตร์ your name. ของ Shinkai Makoto ออกฉายในญี่ปุ่นครั้งแรก เมื่อ เดือนสิงหาคม ปี 2016 และเป็นภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ทำรายได้สูงสุดเป็นตลอดกาลในญี่ปุ่นเป็นอันดับที่ 4 กับเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในญี่ปุ่นเป็นอันดับที่ 2

your name. ฉบับรีเมค เป็นภาพยนตร์คนแสดงในสไตล์ฮอลลีวูดกำลังอยู่ในขั้นตอนการจัดทำ โดยได้ทาง Paramount Pictures กับ บริษัท Bad Robot Productions ของ J.J. Abrams เป็นผู้ดูแลการผลิต และได้ Eric Heisserer (Arrival, Final Destination 5) เป็นผู้เขียนบท

 

Sources: Tenki no Ko’s websiteTOHO‘s YouTube channel

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*