เพื่อลูกจ๋าป๊ะป๋าขอลุย ฉบับอนิเมะระบุจำนวนตอนฉายทั้งหมด 12 ตอน

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ เพื่อลูกจ๋าป๊ะป๋าขอลุย ได้เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ตัวอนิเมะจะมีฉายทั้งหมดจำนวน 12 ตอน และจะมีการจำหน่ายแผ่น Blu-ray ทั้งหมด 3 แผ่น แต่ละแผ่นจะมีอนิเมะ 4 ตอน และมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 กันยายน 2019, 30 ตุลาคม 2019 และวันที่ 27 พฤศจิกายน 2019

โดยอนิเมะดังกล่าวจะออกฉายในวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม ปี 2019 เวลา 22.30 น. ทางช่อง Tokyo MX กับ BS11 และอนิเมะดังกล่าวจะออกอากาศทาง TochigiTV, AT-X กับ J:COM TV ด้วย ก่อนจะทำการฉายออนไลน์ผ่านทาง U-NEXT ในประเทศญี่ปุ่นเป็นการต่อไป

คุณ Yanase Takeyuki (Himegoto, Onsen Yosei Hakone-chan, ไปต่างโลก! ก็ต้องไปกับสมาร์ทโฟนสิ!!!) เป็นผู้กำกับอนิเมะเรื่องนี้ที่ได้ทาง Maho Film เป็นผู้ผลิต คุณ Yoshioka Takao (WATAMOTE, High School DxD, Konohana Kitan) เป็นผู้เขียนบท และดูแลบทโดยรวม Hota. ผู้เขียนฉบับมังงะได้เครดิตในฐานะผู้ร่วมดูแลการดีไซน์ คุณ Nishida Miyako, คุณ Masudate Toshihide และ คุณ Deguchi Kaho ได้เครดิตในฐานะผู้ออกแบบตัวละครและเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น และ คุณ Takao Kanon ผู้รับบท ลาติน่า และรับหน้าที่ร้องเพลงเปิดที่ชื่อ “I’m With You” ด้วย ส่วนคุณ Okamoto Nobuhiko ที่รับบทพากย์เป็น เดล จะร้องเพลงปิดชื่อ ‘This Is Yusha, But Zannen ?!’

Sources: If It’s for My Daughter, I’d Even Defeat a Demon Lord anime’s websiteMoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*