Shin Masked Rider กลายเป็นภาพยนตร์มาสค์ไรเดอร์ที่ทำรายได้สูงสุด

Share
kamen
© 石森プロ・東映/2023「シン・仮面ライダー」製作委員会

ภาพยนตร์ Shin Masked Rider ของผู้กำกับ ANNO Hideakร สามารถทำรายได้ถึงยอด 2,002 ล้านเยน ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเฟรนไชส์มาสค์ไรเดอร์ที่ทรายได้ทะลุ 2,000 ล้านเยน และกลายเป็นภาพยนตร์มาสค์ไรเดอร์ที่กวาดรายได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์

Shin Masked Rider เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ปี 2023 ภาพยนตร์ดังกล่าวทำรายได้ในสัปดาห์เปิดตัว บนอันดับ 2 ของ Box Office ประเทศญี่ปุ่น ด้วยการขายตั๋วได้ 345,000 ใบ ทำรายได้ 542 ล้านเยน ในช่วงการฉายสามวันแรก

คุณ Ikematsu Sousuke รับบทเป็น ฮอนโง ทาเคชิ / มาสค์ไรเดอร์หมายเลขหนึ่ง, คุณ Hamabe Minami รับบท มิโดริคาวะ รูริโกะ, คุณ Emoto Tasuku รับบท อิจิมอนจิ ฮายาโตะ / มาสค์ไรเดอร์หมายเลขสอง, คุณ Tsukamoto Shinya รับบท พ่อของรูริโกะ, คุณ Tezuka Tooru รับบท Koumori Augment-01, และ คุณ Matsuo Suzuki ร่วมแสดงในบทที่ไม่มีการเปิดเผย

คุณ Onoue Katsuro รับตำแหน่งผู้ดูแลผู้กำกับภาพยนตร์ ส่วน คุณ Todoroki Ikki เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ, ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง คุณ Maeda Mahiro, คุณ Yamashita Ikuto, และ คุณ Izubuchi Yutaka ที่เคยร่วมงานกับ คุณ ANNO Hideaki มาหลายครั้ง รับหน้าที่เป็นดีไซน์เนอร์ของภาพยนตร์ Shin Kamen Rider (ก่อนหน้านี้ เคยมีการระบุว่า คุณ Yamashita ทำหน้าที่ดีไซน์มอเตอร์ไซค์ไซโคลนฉบับ Shin Kamen Rider) คุณ Tsuge Isao ทำหน้าที่ออกแบบเครื่องแต่งกาย, คุณ Iwasaki Taku (Gurren Lagann) รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ

คุณ Shirakura Shinichiro เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร คุณ Wadakura Kazutoshi กับ คุณ Koide Daiju ได้รับเครดิตในฐานะโปรดิวเซอร์ คุณ Kii Muneyuki ได้รับเครดิตการวางแผนงานและอำนวยการสร้าง, คุณ Mori Tooru เป็นผู้จัดการถองถ่าย, และคุณ Kawashima Masanori เป็นผู้อำนวยการดูการสร้าง

Source: Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*