ผู้แต่งเรื่อง เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ จะตีพิมพ์ Renai Daiko ในวันที่ 27 เมษายน ปี 2023

Share

อาจารย์ Akasaka Aka ผู้แต่งเรื่องของมังงะ เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ และเป็นผู้วาดมังงะ สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดี ๆ กำลังมีผลงานเรื่อใหม่ที่จะตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ ฉบับที่ 22 ควบ 23 ประจำปี 2023 ของทาง Shueisha ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 เมษายน ปี 2023

มังงะเรื่องดังกล่าวจะใช้ชื่อว่า Renai Daiko (ตัวแทนความรัก) ที่จะมีเรื่องราวเกี่ยวกับ Mari สาวลูกครึ่งสวีเดน-ญี่ปุ่น ที่มาพร้อมกับหน้าตางดงาม, คะแนนดี, และกีฬาเก่ง แต่เธอกลับไม่ประสีประสาเรื่องผู้ชายเสียเลย แต่แล้วเธอก็เจอชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่เหมือนว่าเธอจะต้องสื่อสารความในใจผ่านตุ๊กตาสวมมือ ตัวมังงะดังกล่าวจะตีพิมพ์ในนิตยสารเล่มเดียวกันกับที่เรื่อง เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ ตีพิมพ์อยู่

อาจารย์ Nishizawa 5miri นักวาดภาพประกอบชื่อดัง, ผู้ออกแบบตัวละคร VTuber ‘Momosuzu Nene’, และเป็นเจ้าของผลงานมังงะ Watashi no Hajimete, Kimi ni Agemasu จะทำหน้าที่วาดมังงะเรื่องดังกล่าว

อาจารย์ Akasaka Aka ทำการตีพิมพ์มังงะเรื่อง พมังงะ และจะโฟกัสในการแต่งเรื่องเป็นหลัก โดยทางอาจารย์ระบุว่าผลงาน สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดี ๆ ในนิตยสาร Miracle Jump ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2015 ก่อนจะย้ายมาตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Jump ในเดือนมีนาคม ปี 2016 ก่อนที่มังงะเรื่องดังกล่าวจะอวสานในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2022

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อาจารย์ Akasaka Aka เริ่มทำหน้าที่แต่งเรื่องราวให้นักวาดคนอื่นมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างเช่น ผลงานเรื่อง เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ ที่มี อาจารย์ Yokoyari Mengo ทำหน้าที่วาดภาพ และในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2022 ที่ผ่านมา ทางนิตยสาร Young Jump ของทาง Shueisha ได็ทำการออดิชั่นนักวาดมังงะหน้าใหม่ ที่จะมาร่วมงานกับอาจารย์ Akasaka อีกด้วย

Source: Animeanime