Anno Hideaki ใบ้ว่า อาจจะบอกเล่าเรื่องราวที่ยังไม่พูดถึงของ Evangelion

Share

ภาพยนตร์ Evangelion: 3.0+1.0: Thrice Upon A Time ถือว่าเป็นการปิดม่านเรื่องราวของ Evangelion โดย คุณ Anno Hideaki ผู้กำกับฉบับดั้งเดิม และตัวของเขาไม่ได้มีความสนใจที่จะเล่าเรื่องราวต่อจากฉากจบนั้น อย่างไรก็ตามผู้กำกับชื่อดังยังกล่าวว่ามีบางมุมของ Evangelion ที่เขาอาจจะอยากสำรวจต่อไปในอนาคตข้างหน้า

*เนื้อหาในข่าวมีการพูดถึงเรื่องราวบางส่วนของภาพยนตร์ Rebuild Of Evagelion ภาค 2 และ ภาค 3

ทาง Collider ได้ออกรายงานข่าวในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากได้ไปร่วมสัมภาษณ์เป็นกลุ่มกับ คุณ Anno Hideaki ว่า ตัวของเขามีความต้องการที่จะกลับมาทำงาน Evangelion ต่อหรือไม่ ซึ่งคุณ Anno กล่าวว่า ‘มันมีช่องว่าง 14 ปี ตามท้องเรื่องอยู่ อาจจะมีสื่อสักรูปแบบที่่ผมอาจจะเล่าเรื่องราวเหล่านั้น’

ช่องว่าง 14 ปีที่ว่านั้น หมายถึงช่วงเวลาระหว่างช่วงท้ายของภาพยนตร์ Evangelion: 2.0 You Can (Not) Advance กับช่วงต้นภาพยนตร์ Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo

Evangelion: 3.0+1.01: Thrice Upon A Time ภาพยนตร์ภาคสุดท้ายในจุตภาคใหม่ ออกฉายแบบสตรีมมิ่งทั่วโลกผ่านบริการ Amazom Prime Video เมื่อวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม ปี 2021 ตัวภาพยนตร์เข้าฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 8 มีนาคม ปี 2021 .

Amazon Prime Video ทำหน้าที่เป็นผู้ฉายภาพยนตร์ Rebuild Of Evangelion ทั้ง 4 ภาค รวมไปถึงสารคดีของ NHK ที่ติดตามชีวิตของผู้กำกับ Anno Hideaki ในพื้นที่ 240 ประเทศทั่วโลก รวมถึงในประเทศญี่ปุ่นเองด้วย

Source: Collider (Rafael Motamayor)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*