สีเฟรนไชส์ใช้ชื่อ Shin นำหน้าจากญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัวโปรเจคท์ Shin Japan Heroes Universe

Share

ได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์ทางการของ Shin Japan Heroes Universe ที่เป็นการนำเอาเฟรนไชส์ที่มีการใช้ชื่อ ‘Shin’ หน้าเรื่องของญี่ปุ่นมารวมตัวทำโปรเจคท์ใหญ่ โดยทางหน้าเว็บไซต์มีการแถลงข่าวโดยคร่าวดังนี้

“‘Shin Godzilla’ ‘Shin Evangelion’ ‘Shin Ultraman’ และ ‘Shin Kamen Rider’ สี่ผลงานที่มีชื่อ Shin อยู่ในเรื่อง ร่วมประกาศโปรเจคท์ปาฏิหาริย์ ‘Shin Japan Heroes Universe’

โปรเจคท์ดังกล่าวเป็นการร่วมมือกันระหว่างสี่บริษัท ประกอบไปด้วย Toho, Khara, Tsuburaya Produtions และ Toei โปรเจคท์แห่งความฝันที่นำเอาสี่ฮีโร่ผู้เป็นตัวแทนนจากญี่ปุ่นทั้งสี่มารวมตัวกัน”

ตัวภาพวิชชวลของโปรเจคท์ดังกล่าว ได้คุณ Maeda Mahiro ศิลปินผู้ที่เคยมีความเกี่ยวข้องกับเฟรนไชส์ทั้งสี่อย่างลึกซึ้งเป็นผู้วาดภาพ (คุณ Maeda เป็นผู้ออกแบบตัวละครให้ทั้งสี่เฟรนไชส์) ส่วนตราสัญลักษณ์นั้นได้คุณ Izubuchi Yutaka (ผู้สร้าง Rahxephon) เป็นผู้ออกแบบ

การประกาศข่าวครั้งนี้ยังมีการระบุว่า ปี 2022 นี้จะเป็นจุดเริ่มต้องของ ‘ยุคแห่ง Shin’ ทั้งยังจะมีแผนงานของโปรเจคท์นี้ที่จะมีสื่อวงกว้างออกมาให้ติดตามกันในอนาคต

ภาพยนตร์ Shin Godzilla เข้าฉายครั้งแรกในช่วงเดือนกันยายน ปี 2016 ส่วน Shin Evangelion หรือ Evangelion 3.0+1.0 เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ปี 2021 ส่วน ภาพยนตร์ Shin Ultraman กับ Shin Kamen Rider มีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น ปี 2022 นี้

ผลงานข้างต้นทุกเรื่อง มีคุณ Anno Hideaki ร่วมกำกับหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับการสร้างทั้งสิ้น

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*