รักอลวนคนสลับบ้าน ปล่อยภาพวิชชวลอนิเมะพิเศษรับช่วงวาเลนไทน์

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ รักอลวนคนสลับบ้าน ที่ดัดแปลงมาจากมังงะแนวรักปนตลกที่ใช้ชื่อเดียวกัน ได้ทำการโพสท์ภาพวิชชวลรับวันวาเลนไทน์ ที่มีตัวเอก อามาโนะ เอริกะ, เซงาวะ ฮิโระ, และ อุมิโนะ ซาจิ ที่ทั้งสามคนต่างพกพาช็อคโกแลตมามอบให้

ทางทวิตเตอร์ทางการของของอนิเมะเรื่องดังกล่าว ยังได้จัดกิจกรรมแจก ‘วาเลนไทน์การ์ดพชุดพิเศษ’ ของตัวละครหญิงแต่ละตัว โดยการ์ดดังกล่าวจะมาพร้อมข้อความและลายเซ็นจากนักพากย์ของตัวละครเหล่านั้น

https://twitter.com/cuckoo_anime/status/1492878570573549572

ผู้ที่อาศัยอยู่ภายในประเทศญี่ปุ่นสามารถร่วมกิจกรรมดังกล่าวไปทำตามฟอลโลว์ทวิตทางการของฉบับอนิเมะ แล้วทำการทวิตข้อความที่มีลิงค์ระบุกิจกรรมเอาไว้ ในช่วงวันที่ 14-20 กุมภาพันธ์

อนิเมะ รักอลวนคนสลับบ้าน มี คุณ Kitou Akari รับบทเป็น เอริกะ, คุณ Touyama Naoi รับบท ฮิโระ, และ คุณ Kohara Kokomi รับบท ซาจิ

และตัวอนิเมะ รักอลวนคนสลับบ้าน ยังได้คุณ Ishikawa Kaito ทำหน้าที่พากย์บทตัวเอก อุมิโนะ นางิ, คุณ Kimura Ryohei รับบท อุมิโนะ โยเฮย์ พ่อของนางิ, คุณ Hikasa Yoko รับบท อุมิโนะ นามิเอะ แม่ของนางิ, คุณ Morikawa Toshiyuki รับบท อามาโนะ โซอิจิโร่ พ่อของ เอริกะ, คุณ Aruga Yukiko รับบท อามาโนะ ริตสึโกะ แม่ของเอริกะ

อาจารย์ Yoshikawa Miki (ยามาดะคุงกับแม่มดทั้งเจ็ด) เริ่มตีพิมพ์ รักอลวนคนสลับบ้าน ลงในนิตยสาร Shonen Magazine รายเดือนมาตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2020 มีรายละเอียดเรื่องย่อโดยคร่าวดังนี้

อามาโนะ เอริกะ สาวน้อยม.ปลายสุดไฮโซ กับ อุมิโนะ นางิ เด็กหนุ่มลูกชาย เจ้าของร้านอาหาร แท้จริงแล้วทั้งคู่เป็นเด็กที่ถูกสลับตัวกันสมัยเป็นทารก มิหนำซ้ำด้วยแรงรัก x2 จากพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายที่รักทั้งลูกเลี้ยงลูกจริง ของตนเองพอกัน ทั้งคู่เลยตกที่นั่งต้องมาเป็นคู่หมั้น & ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันโดยปริยาย!

ชีวิตในแต่ละวันของทั้งสองผู้ถูกโชคชะตาเล่นตลกจนหัวปั่น สุดท้ายปลายทางของทั้งคู่จะเป็นเช่นไร!?

ตัวอนิเมะมีกำหนดฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020 ทางสล็อตรายการ NUMAnimation ของทาง TV Asahi กับเครือข่าย

Sources: Comic Natalie, A Couple of Cuckoos official anime website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*