นักร้องสายอนิซอง LiSA และ นักพากย์ Suzuki Tatsuhisa ประกาศหยุดพักงาน

Share

เว็บไซต์ทางการของ คุณ LiSA นักร้องสายอนิซอง ได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ 4 สิงหาคม ปี 2021 ว่านักร้องท่านดังกล่าวจะทำการพักงานเนื่องจากมีควาามอ่อนล้าทั้งทางจิตใจและร่างกาย ด้วยเหตุนี้จึงทำให้คนเสริต์ ‘LiVE is Smile Always ~Ladybug~’ ที่เดิมมีกำหนดจัดแสดงที่ Marine Messe Fukuoka ในช่วงวันที่ 7-8 สิงหาคม นี้ ถูกยกเลิกการแสดงไปด้วย ทาง Sony Music Artist และทาง Sacra Music ประกาศขออภัยกับแฟนเพลงทุกท่านเกี่ยวกับความไม่สะดวกกับปัญหาที่เกิดขึ้น และจะประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับการขอคืนค่าตั๋วในอนาคตอันใกล้นี้

ห้านาทีหลังจากการประกาศข่าวของ คุณ LiSA ทางเว็บไซต์ทางการของวง OLDCODEX ก็ทำการประกาศว่าจะทำการหยุดพักงานชั่วคราว เนื่องจากนักร้องของวง คุณ Ta_2 (หรือคุณ Suzuki Tatsuhisa) มีสุขภาพที่ไม่สมบูรณ์ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา จากเหตุดังกล่าว ทางวงจะไม่ได้ไปร่วมงานคอนเสิร์ต ‘Animelo Summer Live 2021 Colors’ ในวันที่ 29 สิงหาคม ปี 2021 ทางทีมงานยังได้ลงข้อความขออภัยกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับคอนเสิร์ต รวมไปถึงผู้จัดงานและศิลปินคนอื่นๆ สำหรับความไม่สะดวกที่พวกเขาได้ก่อขึ้น ทางทีมงานยังระบุว่า ตัวแผ่น CD ซฺงเกิลเพลงประกอบภาพยนตร์ Free! The Final Stroke จะยังคงวางจำหน่ายในวันที่ 5 กันยายน ปี 2021 ตามกำหนดเดิม

นอกจากนี้ ทาง I’m Enterprise ต้นสังกัดของคุณ Suzuki Tatsuhisa ยังได้ประกาศว่า คุณ Suzuki จะทำการพักงานอันเป็นผลจากสุขภาพที่ไม่สมบูรณ์ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา

คุณ LiSA กับ คุณ Suzuki ได้ประกาศการแต่งงานกันในช่วงเดือนมกราคม ปี 2020 และทางนิตยสาร Bunshun รายสัปดาห์ ได้ลงรายงานข่าวเกี่ยวกับเรื่องคดีชู้สาวของคุณ Suzuki กับหญิงสาวที่เกี่ยวข้องทางด้านการงาน ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม ปี 2021 ที่ผ่านมา

คุณ LiSA ทำหน้าที่ร้องเพลงประกอบให้อนิเมะ Angel Beats! ในฐานะวง Girls Dead Monster ที่อยู่ในเรื่อง ซึ่งออกฉายเมื่อปี 2010 ก่อนจะทำการเดบิวอย่างเป็นทางการด้วยอัลบั้ม Letters To U ในฤดูใบไม้ผลิดปี 2011 หลังจากนั้นเธอได้รับหน้าที่ร้องเพลงประกอบให้กับอนิเมะหลายเรื่อง อาทิ Fate/Zero, il sole penetra le illusioni ~ Day Break Illusion, Sword Art Online, Sword Art Online II, Sword Art Online the Movie: Ordinal Scale, My Hero Academia, Qualidea Code, Nisekoi รักลวงป่วนใน, พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท และ Fate/stay night: Unlimited Blade Works

ผลงานโดดเด่นล่าสุดของ คุณLiSA คือการร้องเพลงให้อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร และ Sword Art Online: Alicization – War Of Underworld เธอยังได้มีโอกาสไปร้องเพลง Gurenge เพลงเปิดของอนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร ในงาน Kohaku Uta Gassen รายการดนตรีที่มีคนรับชมมากที่สุดในช่วงคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หลังจากนั้นคุณ LiSA ได้ทำหน้าที่ร้องเพลงชื่อ Homura ประกอบภาพยนตร์ ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

ผลงานเด่นของ คุณ Suzuki Tatsuhisa อาทิ บัน จาก ศึกตำนาน 7 อัศวิน, Senoo Tasuku จาก Prince Of Stried, ฮิอิรางิ ชินยะ จาก เทวทูตแห่งโลกมืด, ทาคาโอะ คาซึนาริ จาก คุโรโกะ นายจืดพลิกสังเวียนบาส, เอ็นโด โทว จาก โคตรเซียนเกรียนขนม, ซากาโมโตะ ยูจิ จาก โรงเรียนป่วนก๊วนคนบ๊อง, ทาจิบานะ มาโกโตะ จาก Free! ในปี 2020 คุณ Suzuki ยังมีบทในอนิเมะหลายเรื่อง อาทิ Somari To Mori No Kamisama, Mao Gakuin No Futekigosha, Otome Game No Hametsu Furagu Shika Nai Akuyaku Reijo Ni Tensei Shiteshimatta…,และ Onmyoji

คุณ Suzuki ยังพากย์เป็นไอดอล คุโรซากิ รันมารุ ในเฟรนไชส์ Uta-Prince และเป็นนักร้องนำของวง OLDCODEX ที่ใช้ชื่อในการแสดง Ta_2 ในวง รวมถึงยังออกซิงเกิลด้วยชื่อจริงของตัวเองอีกหลายเพลง

Sources: LiSA’s official website, OLDCODEX’s official website, Weekly Bunshun via Hachima Kikō

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*