Idolm@ster ปล่อยภาพยนตร์คอนเซปท์ตอนใหม่ ที่ได้ทาง Cloverworks กับ Khara ร่วมสร้าง

Share

แชนแนล YouTube ทางการของเฟรนไชส์ Idolm@ster ได้เปิดให้รับชมภาพยนตร์คอนเซปท์ชุดใหม่ ที่ไดท้าง CloverWorks กับทาง Studio Khara ร่วมผลิตเมื่อวันพุธที่ 25 สิงหาคม ตัวคลิปดังกล่าวมาพร้อมกับเพลงอิมเมจปี 2021 ที่ชื่อ Voyager (รับชมภาพยนตร์ได้ที่ ฺhttps://youtu.be/HJKqSYK_z0w)

คุณ Nishigori Atsushi (อนิเมะ The IDOLM@STER, THE IDOLM@STER MOVIE: Kagayaki no Mukougawa e!) เป็นผู้กำกับและผูัออกแบบตัวละคร และมี คุณ Tsurii Shogo (DARLING in the FRANXX, Evangelion: 3.0+1.0: Thrice Upon A Time, Japan Animator Expo) เป็นผู้กำกับงานวิชชวล

ภาพยนตร์คอนเซปท์ดังกล่าวนำเอาไอดอล 15 คน จาก Idolm@ster ภาคแยกย่อยห้าภาค ตัวเฟรนไชส์ Idolm@ster มีอายุครบ 16 ปี ไปเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ปี 2021 และมีการประกาศเปิดตัวภาพยนตร์คอนเซปท์ในช่วงไลฟ์สตรีมฉลองเข้าสู่ปีที่ 16 ในอีเวนท์เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ปี 2021

เฟรนไชส์ Idolm@ster เริ่มต้นขึ้่นในฐานะเกมอาร์เขต ในปี 2005 โดยผู้เล่นจะได้รับหน้าดูแลไอดอล ในสังกัดไอดอลหน้าใหม่, โดยจะต้องทำการบริหารตารางงาน, ออกคอนเสิร์ต, วางจำหน่าย CD, และให้เวลาพัก ตัวเกมถูกพอร์ทไปลงบนเครื่อง Xbox 360 ในปี 2007 ก่อนที่เกมจะมีภาคต่อในปี 2011 ซึ่งทำให้มีตัวละครกลุ่มแรกจำนวน 13 ตัว ให้กับเฟรนไชส์ ต่อมาได้มีการเปิดตัวเกมสปินออฟ The IDOLM@STER Cinderella Girls เกมแนวโซเชีบลเกม ที่เปิดตัวตัวละครกลุ่มใหม่จำนวนมากที่มาพร้อมเนื้อเรื่องที่ดำเนินผ่านกลุ่มสื่อผสม, The IDOLM@STER: Million Live! เกมภาคใหม่ที่มี 13 ตัวละครเดิมพร้อมตัวละครใหม่, The Idolm@ster SideM ทีโฟกัสไปที่กลุ่มไอดอลชาย ที่แต่ละคนมี ‘เหตุผลเฉพาะตัว’ ในการมาเป็นไอดอล, และเกม The IDOLM@STER Shiny Colors เกมมือถือภาคล่าสุดของเฟรนไชส์ที่มีทั้งไอดอลหญิงหน้าใหม่ และระบบที่กลับมาจากสองเกมแรก

อนิเมะชุดแรกของเฟรนไชส์ Idolm@ster คืออนิเมะ Idolmaster: Xenoglossia สปินออฟที่มาพร้อมหุ่นยักษ์ที่ออกฉายในปี 2007 ก่อนที่ทาง A-1 Pictures กับ คุณ Nishigori Atsushi จะร่วมสร้างอนิเมะ The IDOLM@STER ในปี 2014 และภาพยนตร์ THE IDOLM@STER MOVIE: Kagayaki no Mukougawa e! ที่ออกฉายในปี 2015 และตามด้วย The Idolm@ster SideM ในปี 2017 ตัวเกม The IDOLM@STER: Million Live! กำลังจะถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในเร็วๆ นี้

Sources: The IDOLM@STER franchise’s YouTube channelComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*