Shangri-La Frontier ปล่อยตัวอย่างที่ผสมรวมฉากอนิเมะกับมังงะให้ชมออนไลน์

Share

เว็บไซต์ทางการของมังงะ Shangri-La Frontier ของอาจารย์ Katarina กับ อาจารย์ Fuji Ryousuke ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ที่นำเอาคลิปจากอนิเมะมาตัดต่อรวมกับฉากจากฉบับมังงะ คุณ Waki Azumi รับหน้าที่เป็นผู้บรรยายในคลิปดังกล่าว ส่วนคุณ Uchida Yuuma พากย์เสียงเป็นตัวละคร ซันราคุ

คลิปโฆษณาดังกล่าวถูกสร้างขึ้นมาเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบหนึ่งปีของตัวมังงะดังกล่าว

นอกจากนี้คุณ Waki ยังถูกแต่งตั้งให้เห็นแบรนด์แอมบาวเาดอร์ของ Shangri-La Frontier และเธอจะร่วมอยู่ในรายการที่จะพูดถึงมังงะดังกล่าว ตัวรายการจะออกอากาศให้ชมทาง YouTube แชนแนลชองนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ในวันที่ 17 สิงหาคม ปี 2021

อาจารย์ Fuji เริ่มตีพิมพ์มังงะ Shangri-La Frontier เมื่อนักล่าเกมขยะท้าสู้ในเกมเทพ ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2020 ปัจจุบันทาง Kodansha วางจำหน่ายมังงะรวมเล่มฉบับที่ 4 เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ปี 2021

ทาง Luckpim ที่เป็นผู้จัดทำมังงะเรื่องดังกล่าวฉบับภาษาไทย ได้ลงเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ฮิซีโตเมะ ราคุโร่ คือเด็กหนุ่มผู้รัก “เกมขยะ” เป็นชีวิตจิตใจ แต่คราวนี้ เขาได้หันมาลองเล่น “เกมเทพ” ที่มีผู้เล่นกว่าสามสิบล้านคน ซึ่งก็คือ ‘แซงกรีล่า ฟรอนเทียร์’ ! พวกพ้องรวมตัว โลกแผ่ขยาย และการพบพานกับ “ศัตรูคู่แค้น”ก็ได้เปลี่ยนชะดาของเขาและผู้เล่นทั้งหมดไปทีละน้อย!! จากนิยายยอดฮิดทางเว็บไซต์ สู่ฉบับการ์ตูนแห่งปาฏิหาริย์! เกมขั้นเทพxบันทึกการผจญภัยสุดแฟนตาซี เปีดฉากขึ้นแล้ว!!

ตัวมังงะเป็นการดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Katarina ที่ตีพิมพ์บนเว็บไซต์ Shousetsu-ka Ni Narou ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2017 อาจารย์ Katarina ยังได้ทำการเขียนเนื้อหานิยายเพิ่มเติมไว้บนเว็บไซต์ของทางนิตยสาร Shonen Magazine รายเดือน ตัวไลท์โนเวลที่เขียนเพิ่มเล่าเรื่องของ Saiga-0 ที่เป็นผู้เล่นระดับท็อปของตัวเกม Shangri-La Frontier

อาจารย์ Fuji เคยรับหน้าที่วาดมังงะเรื่อง Attack on Titan: Lost Girls ที่ดัดแปลงมาจากนิยายสปินออฟ ที่เขียนโดยอาจารย์ Seko Hiroshi ตัวมังงะตีพิมพ์ในนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ของทาง Kodansha ในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2015 และ Kodansha ทำการตีพิมพ์มังงะเล่มที่สอง ซึ่งเป็นเล่มจบในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2016 จากนั้นอาจารย์ Fuji ก็ทำหน้าที่เขียนมังงะที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะ Fairy Gone ของทาง P.A. Works ในนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ของทาง Kodansha ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019 จนถึงเดือนมกราคม ปี 2020

Sources: Shangri-La Frontier series’ website, Comic NatalieShangri-La Frontier

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*