อนิเมะ Shadows House 2nd Season ปล่อยตัวอย่าง พร้อมเพลงจาก ReoNa และ ClariS และกำหนดฉาย 8 กรกฎาคม 2022

Share

ในช่วงไลฟ์สตรีมพิเศษสำหรับรายละเอียดอนิเมะ Shadow House ซีซั่นที่สอง ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Somato ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ ที่มาพร้อมกับรายละเอียดว่า อนิเมะ Shadows House 2nd Season จะทำการฉายในช่วงวันที่ 8 กรกฎาคม ปี 2022 และมีการปล่อยตัวอย่างเพลงมาให้ฟังด้วย

https://twitter.com/shadowshouse_yj/status/1532331697370546176

อนิเมะ Shadows House ซีซั่นใหม่ จะทำการออกอากาศทาง Tokyo MX, BS11, Gunma TV, และ Tochigi TV ในวันที่ 8 กรกฎาคม เวลา 24.00 น. (หรือ วันที่ 9 กรกฎาคม เวลา 0.00 น.) ก่อนจะออกอากาศทาง BS Asahi, WOWOW, MBS, และ Fukushima TV

คุณ RenoNa ทำการหน้าที่ร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Shall We Dance?’ ส่วนวงดูโอ ClariS ทำการร้องเพลงปิดชื่อ ‘Masquerade’

นักพากย์ที่กลับมารับบทเดิมในซีซั่นสองได้แก่:

  • คุณ Kitou Akari รับบท เคท
  • คุณ Sasahara Yuu รับบท เอมิลิโกะ
  • คุณ Sakura Ayane รับบท หลุยส์ / ลู
  • คุณ Sakai Koudai รับบท จอห์น / ฌอน
  • คุณ Kawashima Reiji รับบท แพทริค / ริคกี้

อาจารย์ Somato ได้กล่าวไว้ว่าในช่วงสร้างอนิเมะซีซั่นแรกว่า อนิเมะอาจจะม๊โอกาสฉายได้แค่เพียงคูร์เดียวเท่านั้น ก่อนที่อาจารย์จะแจ้งในภายหลังว่า การสร้างอนิเมะซีซั่นใหม่นี้ ทำให้อาจารย์ต้องกลับไปทำการช่วยตรวจสอบภาพรวมของบทอนิเมะอีกครั้งหนึ่ง และอาจารย์ก็ยังทำการเขียนมังงะตีพิมพ์ไปพร้อมๆ กัน แต่อาจารย์ก็สัญญาว่าจะทำงานให้ดีที่สุด

อนิเมะ Shadow House ซีซั่นแรก ออกฉายครั้งแรกช่วงเดือนเมษายน ปี 2021 ส่วนทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ที่เป็นผู้จัดทำมังงะเรื่องดังกล่าวในรูปแบบลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้เคยลงรายละเอียดไว้ดังนี้:

เรื่องราวเริ่มต้นด้วยภาพชีวิตประจำวันของเคทเด็กสาว “SHADOWS” ที่ไร้หน้าอาศัยอยู่ในคฤหาสน์สไตล์ยุโรปที่ถูกเรียกว่า “Shadow House” กับ เอมิลิโกะ “ตุ๊กตามีชีวิต” ที่คอยรับใช้เธอ ที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตแต่ละวันของเอมิลิโกะที่พยายามอย่างหนักที่จะเป็นตุ๊กตามีชีวิต แม้ว่าจะนอนละเมอบ้าง ทำข้าวของแตกเสียหายระหว่างทำความสะอาดบ้างก็ตาม กับ เคท ที่คอยเฝ้าดูเธอ จนนึกว่าเรื่องราวจะโฟกัสอยู่แค่ชีวิตประจำวันของทั้งสองคน แต่หลังจากนั้นก็เห็นได้ว่ามีตุ๊กตาและเงาที่มีชีวิตอื่นๆ อาศัยอยู่ใน SHADOWS HOUSE และเปิดเผยความจริงที่ซุกซ่อนไว้ในคฤหาส์นและตระกูลชาโดว์ผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในคฤหาสน์

คุณ Ohashi Kazuki กำกับอนิเมะเรื่องนี้ที่ได้ทาง CloverWorks ผลิตงานอนิเมะ โดยมีคุณ Ono Toshiya ดูแลภาพรวมบท โดยมีคุณ Kusakabe Chizuko (Pumpkin Scissors) ออกแบบตัวละคร และมี คุณ Matsubayashi Shihomi มาร่วมทำงานดังกล่าวในซีซั่นที่สอง และมี คุณ Suechiro Kenichiro (อนิเมะ เซลล์ขยันพันธุ์เดือด, Golden Kamuy) แต่งดนตรีประกอบ

มังงะ Shadows House เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์มาตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2018

Sources: Shadows House anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*